Hot News
Loading...

Trúc Diễm lên tiếng về sự cố “lộ hàng” trên sân khấu

Sau màn biểu diễn đầu tiên tại “Đêm hội chân dài” với vai trò ca sĩ, nhiều người đã nghĩ Hoa hậu Trúc Diễm cố tình hớ hênh để tạo dấu ấn cho mình trong sự nghiệp mới. Còn Hoa hậu phản ứng như thế nào?

 

Người đẹp Việt:

>> Hoa hậu Trúc Diễm lộ hàng
>> Váy ngắn nơi phim trường của Hotgirl Midu
>> Rực rỡ sắc hè cùng Huyền Baby

 

Lần đầu xuất hiện trong vai trò ca sĩ tại “Đêm hội chân dài”, Trúc Diễm đã làm mọi người bất ngờ với phong cách khá ấn tượng của mình. Cảm giác của chị trước và sau phần biểu diễn đầu tiên này thế nào?

 

Hoa hậu Trúc Diễm (Baby J) tự tin trên sân khấu với vai trò ca sĩ

Đây là lần trở lại chính thức của Diễm sau một năm vắng bóng trên sân khấu nghệ thuật nên Diễm mong muốn thể hiện tốt nhất.

Phần trình diễn của Diễm cũng được nhiều ý kiến đánh giá khá tốt từ người xem. Ngoại trừ những sự cố kỹ thuật xảy ra trong chương trình, Diễm tạm hài lòng với những gì mình thể hiện. Và đây chỉ là sự mở đầu cho những điều thú vị sắp tới với Diễm.

Vì sao chị lại chọn ca khúc nổi tiếng của nữ công chúa pop Britney cho đêm diễn này?

Thật ra, Diễm định trình bày một ca khúc Ballad - phong cách Diễm định hình cho album đầu tay sắp tới của mình. Nhưng vì mong muốn của ban tổ chức nên Diễm đã chọn một ca khúc dance pop để biểu diễn những ca khúc của Britney, đặc biệt là “Crazy” có tính chất trẻ trung, gần gũi và sôi động. Và Diễm cũng nghĩ nó phù hợp với Diễm.

Vậy chị không sợ mọi người nói là “không biết lượng sức mình” hay sao?

Nếu sợ thì Diễm đã không làm. Diễm biết người ca sĩ sẽ phải đối mặt với những vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau và Diễm có niềm tin với những gì mình đã chọn.

Trong hai bài hát, mọi người thấy chị thể hiện những bước nhảy khá điêu luyện. Để có được những bước nhảy này chị phải tập luyện bao lâu?

Nếu nói ra chắc mọi người không tin những Diễm đã nhảy hết mình trong khi vẫn còn chưa tháo băng vì bị gãy xương ngón chân. Theo lời bác sĩ thì hết tuần sau Diễm mới được tháo băng. Nhưng Diễm đã nhảy và hát hết mình vì không muốn phụ lòng mong đợi và ủng hộ của mọi người.

Một điều thú vị nữa là Diễm tập luyện chỉ trong vòng 10 ngày  và chỉ có thời gian 1 tiếng mỗi ngày vì Diễm nhận lời tham gia chương trình “Đêm hội chân dài” khá muộn.

Đi kèm với những điệu nhảy đó là phong cách sexy gợi cảm. Điều này với một hoa hậu chắc không khó?

Diễm thấy khó lắm bởi chân thì đau và bầm tím cả lên vì vết thương chưa lành. Lúc tập, Diễm cứ lo không đủ thời gian và lo lắng rất nhiều thứ nữa, nhưng cuối cùng Diễm đã tự tin vào bản thân mình để chiến thắng nỗi lo. Nói thật, đây là lần đầu tiên Diễm nhảy đó, bạn bè Diễm còn hết hồn vì không tin là mình lại có thể nhảy tốt như vậy.

Cũng trong phần biểu diễn tại “Đêm hội chân dài”, với chiếc váy khá ngắn khiến người ở xa đã nghĩ chị bị “lộ hàng”. Chị giải thích sao với họ điều này?

Không, có lẽ vì mọi người ngồi khá xa nên không thấy, đây là loại váy - quần, bên ngoài Diễm mặc váy và bên trong là 1 chiếc quần đùi cùng màu. Vì có động tác Diễm phải đá chân nên Diễm đã cẩn thận đặt nhà thiết kế Hoài Sang làm theo dạng kết hợp giữa váy và quần. Diễm là người khá cẩn trọng trọng ăn mặc, tuyệt đối không để chuyện như vậy xảy ra.

Trúc Diễm cho biết mình diện loại váy - quần

nên không hề có sự cố "lộ hàng" xảy ra

Chứ không phải chị muốn “tạo dấu ấn” cho mình ngay đêm diễn đầu tiên bằng màn “lộ hàng” đó chứ?

Như đã nói, chỉ là một số người ngồi ở xa không nhìn rõ nên hiểu lầm. Từ trước tới nay, ngay cả chụp hình thời trang Diễm cũng không mặc đồ quá hở. Diễm muốn được công nhận bằng thực lực của mình chứ không làm những chuyện rẻ tiền như kiểu “lộ hàng” như vậy để “tạo dấu ấn” đâu.

Cái tên Trúc Diễm được rất nhiều người biết đến rồi sao chị lại chọn nghệ danh Baby J cho mình?

Diễm được biết có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc ở Việt Nam, họ cũng yêu thích nhạc Việt Nam, nhưng tên ca sĩ thường là một vấn đề nan giải đối với họ vì khó đọc và khó nhớ.

Baby J ra đời có nhiều ý nghĩa: thứ nhất đây là một cá tên khá dễ nhớ và dễ đọc; thứ hai, chữ J viết tắt cho tên tiếng Anh của Diễm là Jessica. Cuối cùng Diễm muốn mọi người nhìn nhận quyết tâm trong sự nghiệp mới này và Baby J là một mặt khác của Trúc Diễm.

Không phải việc chọn nghệ danh này cũng là chạy theo “trào lưu” của các ca sĩ hiện nay?

Không có trào lưu nào cả, những ca sĩ nước bạn như Hàn hay Nhật cũng lấy tên tiếng Anh. Đây chỉ là một thay đổi nhỏ, một nghệ danh ngắn gọn, ý nghĩa và dễ nhớ cũng là một lợi thế của ca sĩ.

Và cái tên này cũng là để chị phát triển sự nghiệp ca hát của mình cả ở nước ngoài?

Việc phát triển sự nghiệp của mình ra nước ngoài là mong muốn của tất cả các ca sĩ, Diễm cũng không ngoại lệ. Và Diễm còn nhiều những kế hoạch mà hiện tại vẫn chưa tiết lộ được.

Trong các ca sĩ nổi tiếng quốc tế chị thần tượng ca sĩ nào ?

Diễm thích giọng ca cao trong của Jessica Simpson và Diễm thích ca sĩ Utada Hikaru nữa... Nên hình tượng của Diễm sẽ là sự kết hợp và biến đổi giữa hai ca sĩ này.

Hotnews theo kenh14

Share on Google Plus

About HotNews

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.