Hot News
Loading...

Chân dài Việt ấn tượng với Hyundai Genesis

Dàn người mẫu trẻ trung, gợi cảm giúp màn ra mắt của 2 phiên bản Genesis của Hyundai Thành Công thêm ấn tượng. Nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, Hyundai Genesis Sedan có giá thấp nhất 1,4 tỷ đồng (tương đương với 79.000 USD) trong khi bản Coupe có giá khởi điểm 926 triệu đồng (tương đương 52.000 USD).

>> ..5 điều phải thực hiện khi xảy ra tai nạn … nếu chưa chết

>> ..Top 10 xe đắt hàng nhất Việt Nam

>> ..Kia Forte hybrid đã xuất hiện

>> ..Piaggio VN giới thiệu Liberty RST 2009

Bên cạnh mục đích thương mại, việc trình làng cùng lúc 2 mẫu xe sang Equus 2010 và Genesis được coi là lễ ra mắt khá ấn tượng của Hyundai Thành Công 4 tháng sau khi chính thức trở thành đối tác duy nhất nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe Hyundai tại Việt Nam.

Genesis Coupe

Nếu như Equus là “hàng mới” hoàn toàn tại Việt Nam thì Genesis đã là cái tên khá quen thuộc với giới mê xe. Những phiên bản Coupe đầu tiên đã về Việt Nam từ hồi đầu năm, bản sedan về muộn hơn nhưng cũng đã lác đác xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Để giúp Genesis dễ chinh phục khách hàng hơn, Hyundai Thành Công mang đến khá nhiều lựa chọn về động cơ cũng như tuỳ chọn nội thất cho mẫu xe sang này.

Genesis sedan ra mắt với 3 loại động cơ Lambda V6 DOHC 3,3 lít, Lambda V6 DOHC 3,8 lít và TAU V8 DOHC 4,6 lít còn Genesis Coupe có 2 tuỳ chọn động cơ là TCI 2,0 lít và V6 DOHC 3,6 lít.

Genesis Sedan.

Hyundai Genesis Sedan có giá thấp nhất 1,4 tỷ đồng (tương đương với 79.000 USD) trong khi bản Coupe có giá khởi điểm 926 triệu đồng (tương đương 52.000 USD).

Dù đến sau và có mức giá nhỉnh hơn xe nhập từ các showroom ngoài, nhưng Hyundai Thành Công tự tin đề ra doanh số 300 xe/năm với bản sedan và 200 xe/năm với bản coupe. Nhà nhập khẩu này khẳng định đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống đại lý và sau bán hàng. Theo dự kiến, đến hết năm nay, Hyundai Thành Công sẽ có 12 đại lý đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc và sẽ nâng con số này lên 20 đại lý trong năm 2010.

[theo tin tức của Khánh Hoà - VTCNews]

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.