Hot News
Loading...

Đại học Johnson & Wales Mỹ

Với hệ thống giáo dục hàng đầu, Hoa Kỳ có rất nhiều trường gồm các trường trung học, cao đẳng và đại học uy tín với đầy đủ các ngành học cho học sinh sinh viên, bằng cấp được quốc tế công nhận. Cùng với nền văn hóa đa dạng, phương pháp học và dạy hiệu quả, du học sinh sẽ có thể nhanh chóng hòa mình vào môi trường sống và học tập nơi này.



Nằm trong hệ thống các trường có chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ, Đại Học Johnson & Wales liên tục được xếp hạng trong bảng top 5 trường có chất lượng đào tạo ngành Quản trị du lịch khách sạn và Nghệ thuật nấu ăn - làm bánh. Được thành lập vào năm 1914,JWU’s ở Rhode Island có campus rộng lớn hơn 10,000 sinh viên đến từ 50 tiểu bang và trên 60 quốc gia đăng ký học. Đại Học Johnson & Wales là trường chuyên định hướng nghề nghiệp cho sinh viên với các chương trình được đánh giá cao như: Du lịch khách sạn, Ẩm thực, Kinh doanh, Kỹ thuật… Johnson & WaleS University là một trong hai trường lâu đời nhất và là trường dạy chuyên ngành Nghệ thuật làm bánh và Nấu ăn lớn nhất tại Hoa Kỳ.



Tại Đại Học Johnson & Wales, các bạn có thể học 47 chương trình cử nhân về ngành thương mại, du lịch khách sạn, nấu ăn, kỹ thuật và giáo dục. Hiện nay trường có khoản 1100 sinh viên quốc tế từ hơn 90 quốc gia. Hàng năm trường có chính sách học bổng lên đến 6.000 USD cho sinh viên quốc tế.



Các ngành đào tạo chính của trường bao gồm:


Các ngành thuộc lĩnh vực kinh doanh: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thời trang, Thương mại quốc tế, Quản trị dịch vụ tài chính.

Các ngành kỹ thuật: Phân tích hệ thống thông tin, Quản trị mạng và thương mại điện tử, Kỹ sư phần mềm, Kỹ sư mạng, Kỹ thuật chế tạo Robot.

Các ngành ẩm thực: Nghệ thuật làm và nướng bánh, Nghệ thuật nấu ăn và quản trị dịch vụ ăn uống, Dinh dưỡng nấu ăn, Marketing thực phẩm.

Các ngành du lịch: Quản trị khách sạn và phòng cho thuê, Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế, Quản trị nhà hàng, Quản trị thể thao/giải trí/sự kiện.



Ngoài ra trường có đào tạo các chương trình sau đại học, bao gồm:
M.B.A. Lãnh Đạo Thương Mại Toàn Cầu chuyên về Kế Toán, Quản Trị Tài Chánh, Mậu dịch quốc tế, Tiếp thị và Lãnh đạo tổ chức.


Theo học tại trường, sinh viên được hưởng những cơ hội tốt nhất thông qua việc thực tập tại 4 cơ sở tọa lạc tại 4 bang nổi tiếng của Mỹ như: bang Rhode Island, Florida, North Carolina, Colorado cũng như được hưởng nhiều lợi thế như: được cung cấp nhiều loại hình ăn ở, ký túc xá trong khuôn viên trường hoặc ở ngoài khuôn viên trường như homestay, căn hộ ngoài trường Môi trường học tập tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, thời gian nhập học đa dạng, vào tháng 3, tháng 9, tháng 12. Đặc biệt, trường miễn phí ghi danh cho sinh viên quốc tế theo học.



Đặc biệt trường Jonhson & Wales đồng ý chuyển tín chỉ học cho sinh viên từ các trường sau trung học - và chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho sinh viên khi muốn chuyển tiếp sang học tại trường.
Share on Google Plus

About Dimensions International college

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.