Hot News
Loading...

Ảnh hậu trường mới nhất của Transformer 3

Hãy ngắm siêu mẫu Rosie Hungtington- Whiteley, nam tài tử Shia Labeouf cùng vị đạo diễn tài ba Michael Bay trong những bức ảnh hậu trường mới nhất của Transformer 3.

Rosie Huntington – Whitely

Vượt qua các ứng cử viên nặng ký khác như Miranda Kerr, Bar Refaeli, Gemma Arterton và Brooklyn Decker, siêu mẫu người Anh Rosie Huntington – Whitely đã lọt vào mắt xanh của vị đạo diễn tài ba Michael Bay để thế chỗ cô đào nóng bỏng Megan Fox trong Transformers 3. Và có vẻ như, những hình ảnh hậu trường của bộ phim đã khiến các fan không khỏi thất vọng bởi vẻ đẹp và sức hấp dẫn, cùng khuôn mặt đầy biểu cảm mà thiên thần đồ lót của Victoria’s Secret này đã thể hiện.


Bên cạnh Rosie Hungtington - Whiteley là hình ảnh của nam tài tử Shia Labeouf cùng đạo diễn Michael Bay. Tuy những bức ảnh không nói lên rõ cốt truyện và cũng không có những cảnh chiến trận nào nhưng nó đã đáp ứng trí tò mò của hàng triệu fan đang mong ngóng những gì mà Rosie sẽ thể hiện cùng hy vọng về sự hấp dẫn của siêu phẩm này.


Shia Labeouf cùng đạo diễn Michael Bay

Là phần ba trong loạt phim Transformers, một siêu phẩm điện ảnh của Hollywood nổi tiếng bởi những cảnh chiến đấu hoành tráng của những con robot khổng lồ và những màn biến hình ngoạn mục của chúng, Transformers 3 hứa hẹn những trận chiến nảy lửa và nhiều phần tăm tối hơn nữa khi nhân vật Shockwave sẽ trở thành kẻ thù mới của Autobots và Sam Witwicky trong phần phim này. Bộ phim đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại Los Angeles và sẽ ra mắt khán giả bằng công nghệ 3D và 2D vào ngày 1/7/2011.



Theo TGĐA

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.