Hot News
Loading...

Cameron Diaz khoe thân trên Harper's Bazaar

Bộ ảnh mới nhất của Cameron Diaz được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Terry Richardson đã cho người xem một cái nhìn khác hoàn toàn về phụ nữ tuổi trung niên. Những bức hình này được thực hiện cho tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 8 tới đây. Diaz là nhân vật trang bìa của tạp chí danh tiếng này.

Tại buổi phỏng vấn với Bazzar, Cameron đã chia sẻ với bạn đọc khá nhiều thông tin thú vị về tình yêu, nghề nghiệp và tuổi tác. Cô tiết lộ hiện tại cô muốn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp, bạn bè và hẹn hò với những người đàn ông chín chắn chứ không phải các cậu thanh niên mới lớn.

Và bí quyết giữ gìn sự trẻ trung của Cameron là tập luyện thường xuyên, uống thật nhiều nước, tận hưởng những món ăn giàu dinh dưỡng, cười thật nhiều và "yêu" cũng nhiều. "Sex là thứ mà chúng ta cần, là bản năng tự nhiên của con người".
Thời gian gần đây Diaz hợp tác với người tình cũ là Justin Timberlake trong bộ phim “In The Bad Teacher”. Cô cho biết: “Justin và tôi đã có mối quan hệ tốt đẹp trong nhiều năm nay. Anh ấy là chàng trai vui tính nhất mà tôi từng gặp".

Cameron Diaz là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hollywood. Cô từng hẹn hò với nhiều nam tài tử như Matt Dillon, Edward Norton, Jared Leto hay nam ca sĩ Justin Timberlake. Hiện tại Cameron đang cùng nam tài tử Tom Cruise đi quảng bá cho bộ phim “Knight and Day” – một bộ phim đang sốt tại các rạp chiếu lớn.

nguồn: 2sao.vietnamnet.vn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.