Hot News
Loading...

Gái Việt khoe túi độc giá ngàn đô bị đụng hàng

Tự nhận mình từ lâu đã là một “tín đồ” của mèo Kitty, cô ca sĩ - người mẫu teen Băng Di đã không ngại khoe chiếc túi “hàng độc” có giá lên tới hàng ngàn đô la tại một event ra mắt phim vào tối ngày 8.7 vừa qua.

Rất nhiều người có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Eclipse (Nhật Thực – Twilight Saga phần 3) vào tối hôm qua tại Megastar Hùng Vương đã rất ngạc nhiên, cũng như trầm trồ soi mói chiếc túi “hàng hiệu” của thương hiệu Hello Kitty mà cô ca sĩ teen Băng Di mang theo bên mình. Được biết đây cũng là chiếc túi giống hệt chiếc túi đình đám trị giá hơn 4 ngàn đô đã từng kề vai sát cánh bên cạnh “yêu nữ hàng hiệu” – Vũ Hạnh Nguyên cách đây không lâu.


Vũ Hạnh Nguyên và chiếc túi hàng hiệu gây nhiều chú ý những ngày gần đây

Vũ Hạnh Nguyên và Băng Di cùng sở hữu chiếc túi
rất giống nhau

Khi được hỏi về nguồn gốc của chiếc túi thì cô bạn Băng Di đã không ngần ngại trả lời rằng: “Đây là món quà mà Băng Di nhận được từ một người bạn thân từ nước ngoài gửi về. Băng Di chỉ biết đây là một món quà rất độc, được sản xuất với một số lượng giới hạn và phải mất một tháng mới có thể đặt mua được. Cũng khá bất ngờ nhưng cũng thích từ lâu nên đã rất quý trọng nó. Và tối qua (8/7) là lần đầu tiên trình làng chiếc túi 'độc nhất' Sài thành này với mọi người".

Với cái giá 3.465 USD (khoảng 70 tr VNĐ) thì đây quả là một món quà tuyệt vời của người bạn thân dành cho Băng Di. Mặc dù sở hữu một món đồ đắt tiền như thế nhưng cô bạn đã tỏ ra ngạc nhiên khi rất nhiều người chú ý đến cái túi của mình, hỏi ra mới biết rằng cái túi này không chỉ một mình Băng Di sở hữu tại Việt Nam mà còn có một “chị em” khác ở ngoài Hà Nội.

Cùng săm soi chiếc túi “hàng hiệu” có một không hai của Băng di nhé:


Chiếc túi Hello Kitty mà Băng Di sở hữu

Có 1 số ý kiến cho rằng chiếc túi trông không được tinh xảo như của
"yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên...



Nhưng về cơ bản, hai chiếc túi trông khá giống nhau và cho thấy
mức độ "chịu chơi" của cô bạn này

nguồn: Tuấn Khoa – 2sao.vietnamnet.vn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.