Hot News
Loading...

Chúa nhẫn Raul chuyển sang Schalke 04

Trong khi đó, "cơ quan ngôn luận" của Real, tờ AS cho biết bản hợp đồng của Raul với đội bóng Đức có thời hạn 2 năm. Mức lương mà “Chúa nhẫn” được hưởng là 6 triệu euro/năm, không thấp hơn nhiều so với chế độ đãi ngộ mà Real dành cho "số 7" trong mấy năm vừa qua.

Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Raul đã tìm cho mình bến đỗ mới

Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Raul đã tìm cho mình bến đỗ mới

Thông tin này càng được củng cố khi HLV của Schalke 04, ông Felix Magath đã lên tiếng xác nhận trước báo giới rằng: “Raul đã từ chối rất nhiều lời mời để đến với chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và đây được coi là bản hợp đồng thành công của Schalke.

Raul sẽ có mặt ở đây vào đầu tuần sau. Chúng tôi luôn xem Raul là một trong những nhân tố chính mang đến thành công cho đội bóng trong tương lai".

Cựu chiến lược gia của Bayern Munich tiếp tục: “Tôi nghĩ với đẳng cấp của mình, Raul có thể thi đấu với nhiều vai trò khác nhau. Schalke 04 có thể chơi với 1 hoặc 2 tiền đạo và lúc đó, Raul sẽ có tầm quan trọng đặc biệt trong sơ đồ chiến thuật của tôi. Hơn nữa kinh nghiệm thi đấu tại Champions League của Raul sẽ giúp chúng tôi rất nhiều".

Dự kiến vào Chủ nhật tới, BLĐ Real Madrid sẽ tri ân Raul bằng một lễ chia tay thực sự hoành tráng trước khi “Chúa nhẫn” chính thức khoác áo Schalke 04.

Trong quảng thời gian 16 năm (1994 -2010) khoác áo Real, Raul đã mang về cho đội bóng 322 bàn thắng, kèm theo đó là rất nhiều danh hiệu, trong đó có 3 chiếc cúp bạc Champions League danh giá vào các mùa 1997/98, 1999/00 và 2001/02.

(Theo VTC.vn)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.