Hot News
Loading...

Mỹ nhân họ Trương lộ hàng ví váy ngắn

Giữa các đấng mày râu trong buổi họp báo ra mắt 'Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương 2', mỹ nhân họ Trương thực sự trở thành 'ngôi sao' và được báo giới chăm sóc đặc biệt. Ảnh Sohu.

Diện váy ngắn, Trương Tịnh Sơ không tránh khỏi hớ hênh trước ống kính. Sau khi phát hiện ra "lộ hàng", nàng bối rối chỉnh lại tư thế ngồi. 

"Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương 2" đang trong giai đoạn quảng bá trước ngày ra mắt, vì thế dàn diễn viên Trương Tịnh Sơ, Huỳnh Hiểu Minh, Nhậm Hiền Tề... thời gian này rất bận rộn gặp gỡ báo giới và khán giả. Hôm 6/7, đoàn có mặt tại thành phố Thượng Hải để giới thiệu phim. Trong chiếc váy hoa tươi trẻ cổ chữ V sâu, mái tóc vấn điệu đà cùng khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, Trương Tịnh Sơ lập tức thu hút rất đông sự chú ý của phóng viên.

Cùng với các nghệ sĩ khác, nàng Thu Hương xinh đẹp chia sẻ những ấn tượng của cô về vai diễn. Đối với cô, việc vượt qua Củng Lợi - người từng rất thành công trong "Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương" là một áp lực không nhỏ.

Người đẹp trò chuyện với các đồng nghiệp trong buổi họp báo.

Đoàn phim ra mắt khán giả.

Huỳnh Hiểu Minh hào hứng chia sẻ với khán giả về vai diễn chàng thư sinh Đường Bá Hổ. Mặc dù phải vượt qua cái bóng của Châu Tinh Trì nhưng tài tử họ Huỳnh rất tự tin. Anh đang được khán giả yêu mến bình chọn là chàng Đường Bá Hổ đẹp trai nhất và cũng hài hước nhất.

Bài của Nguyễn Hương/ngoisao.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.