Hot News
Loading...

Đoan Trang khoe nội y sau sự cố lộ hàng

Đoan Trang, người gây ấn tượng rất đặc biệt tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, biết xóa nhòa cái yếu hình thể bằng sự thông minh biến hóa của cái đầu, đã lên tiếng xin lỗi công chúng sau sự cố do bộ trang phục “có một không hai” gây ra trong buổi tiệc mừng của đồng nghiệp tuần rồi.


Sau "sự cố thời trang" Đoan Trang thanh minh: "Bộ trang phục đó nhìn bên ngoài không quá sexy, có thể do góc máy người chụp khiến cho nó trở nên khó coi hơn"

“Trang luôn tập trung vào chuyên môn, hết mình với công việc nghệ thuật và chưa bao giờ bị phàn nàn về chuyện ăn mặc hay gu thời trang của mình.

Trong tất cả những lần xuất hiện trước công chúng, Đoan Trang luôn mặc lịch sự và đó là cách Trang thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả.

Do vậy, không có chuyện Đoan Trang cố tình lộ nội y để gây sốc hay đánh bóng tên tuổi như mọi người nghĩ. Trang mong muốn khán giả hãy nhớ đến hình ảnh Socola luôn cống hiến hết mình trong nghệ thuật như từ trước đến nay”.

Một ngôi sao lên tiếng xin lỗi công chúng, đáng để ngợi khen lắm chứ. Lại nghe cô ấy khẳng định “không cố tình”, thì làm sao công chúng lại cố tình không thể bỏ qua? Nhất là khi người ấy là Đoan Trang, chứ không phải kiều nữ “từ ngày cởi người ta mới biết”, hay một chân dài nào đó chỉ có… chân.

Cô cũng trần tình: "Tôi sẽ chính thức xin lỗi khán giả về sự cố không hay này nhưng sao tôi vẫn thấy buồn và nhói đau. Công việc nào cũng quan trọng cả và tôi hiểu ai cũng nỗ lực hết mình cho công việc của họ. Thế nên tôi hoàn toàn thông cảm cho người đã cố chụp tấm hình không hay này về tôi rồi đưa nó lên mạng cho hàng ngàn người xem..."

Ấy vậy mà, không lâu sau sự cố “lộ hàng” ấy và nghe những lời trần tình ấy, người ta bất ngờ hơn khi thấy một Đoan Trang không phải “vô tình lộ nội y” mà đàng hoàng khoe nội y trên một tờ tạp chí, theo phong cách chả khác gì các “hot girl” hiện nay.
Không biết Đoan Trang sẽ giải thích sao về bộ ảnh “cực sốc” mới này:

Hình ảnh nóng bỏng của Đoan Trang trên một tạp chí...

Theo Phununet/Tintuconline/Thể thao văn hóa

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.