Hot News
Loading...

Pamela quá nóng bỏng quảng cáo cho PETA

Hiếm khi nào những đường cong quyến rũ của người đẹp được phô ra vì lợi ích cộng đồng...

Nhưng lần này thì đúng là Pamela đã thực sự làm một việc ý nghĩa. Mới đây, Pamela Anderson được chọn làm gương mặt mới của tổ chức bảo vệ đông vật - PETA. Ngày hôm qua (15/7), Pamela Anderson  đã bay tới Montreal để thực hiện nghĩa vụ cao cả trong vai trò là đại diện của PETA.

Nhưng rồi đến phút cuối, những bức hình cực kỳ nóng bỏng của người đẹp lại bị các quan chức địa phương cấm sử dụng, vì nó quá khêu gợi.

Theo dự kiến thì những bức hình này sẽ được trưng ở bên ngoài Montréal's Place Jaques-Cartier nhưng rồi, do bị các quan chức phản đối nên nó chỉ được trưng bày tại Nhà hàng Globe trong buổi sáng ngày thứ năm (15/7) như một phần của chương trình Just For Laughs Comedy Festival do Anderson cầm trịch.

Mặc dù được sinh ra ở Canada nhưng Anderson cảm thấy rất sốc với lệnh cấm của các nhà cầm quyền địa phương. Cô cho biết, “Một thành phố nổi tiếng với những điệu nhảy kỳ lạ và sự tiến bộ, thế mà lại cảm thấy tức giận và cấm một người phụ nữ dùng cơ thể của mình để bảo vệ lợi ích cộng đồng. Rất nhiều nơi trên thế giới đều thấy bình thường với việc khoe vẻ đẹp thiên nhiên của phụ nữ trên các tạp chí, thế nên tôi thấy quyết định của các nhà cầm quyền Canada là quá khắt khe”.

Phó chủ tịch của tổ chức PETA cũng phản ứng gay gắt lại quyết định này, ông cho biết, “Tôi nghĩ các quan chức của thành phố nên xem xét lại quảng cáo này, đây là những bức ảnh nghệ thuật chứ không mang tính sexy thuần tuý”.

Nhưng, phải công nhận Pamela quá nóng bỏng trong các poster quảng cáo của tổ chức PETA.

nguồn: Lê Anh – 2sao.vietnamnet.vn (Theo DM)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.