Hot News
Loading...

Scarlett Johansson lộ bụng to bất thường dấy tin đồn có mang

Những bức ảnh cho thấy phần bụng mỹ nhân 'Iron Man' lớn bất thường đã làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai đứa con của tài tử hơn mình 24 tuổi.

Bức ảnh Scarlett Johansson chạy bộ buổi sáng cùng người tình Sean Penn và tài tử Owen Wilson cho thấy bụng cô to một cách lạ thường. Hai tháng nay kể từ sau khi chia tay chồng cũ Ryan Reynolds, người đẹp 26 tuổi và nam diễn viên phim I Am Sam dính với nhau như hình với bóng.

Scarlett Johansson và Sean Penn chạy bộ hôm 10/4. Ảnh: AP.

Scarlett Johansson và Sean Penn chạy bộ hôm 10/4. Ảnh: AP.

Chỉ vài giờ sau khi loạt ảnh "đời thường" này của Scarlett bị tung lên, nhiều nguồn tin khẳng định cô đang mang bầu. Tuy nhiên, Marcel Pariseau, phát ngôn viên của người đẹp, đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn này.

"Scarlett không hề có thai. Vị trí của chiếc áo khi cô ấy chạy bộ đã gây ra sự hiểu lầm này. Hôm đó, rất nhiều người đã chụp ảnh Scarlett và tôi cam đoan rằng những bức ảnh khác sẽ minh chứng thông tin 'bầu bí' này là hoàn toàn sai lệch".

Cận cảnh vòng 2 bất thường của Scarlett. Ảnh: AP.

Cận cảnh vòng 2 bất thường của Scarlett. Ảnh: AP.

Scarlett Johansson đang tích cực tập luyện hình thể để chuẩn bị tham gia bom tấn hành động The Avengers. Những bức ảnh về vòng 2 bất thường của minh tinh tóc vàng được chụp vào sáng chủ nhật (10/4), khi cô đang chạy bộ cùng nam diễn viên Sean Penn ở gần Malibu, California, Mỹ.

Sau hai năm chung sống, Scarlett Johansson và Ryan Reynolds quyết định "đường ai nấy đi" từ tháng 12 năm ngoái. Ngay sau đó, đôi uyên ương từng được coi là đẹp nhất Hollywood lập tức tìm được tình yêu mới.

Scarlett Johansson trở thành phụ nữ độc thân từ cuối năm ngoái. Ảnh: Bauer Griffin.

Scarlett Johansson trở thành phụ nữ độc thân từ cuối năm ngoái. Ảnh: Bauer Griffin.

Nàng Góa phụ đen của Iron Man 2 nhanh chóng ngã vào vòng tay diễn viên Sean Penn. Còn tài tử phim Green Lantern đang bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu người Đức, Agnes Fisher.

Sean Penn, 51 tuổi, là một trong những tài tử gạo cội của Hollywood. Ông từng giành hai tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc vào hai năm 2004 và 2009. Sean đã có hai đời vợ là nữ hoàng nhạc Pop Madonna và minh tinh Robin Wright.

N.M/VNEpress.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.