Hot News
Loading...

Sinh viên Anh trụy lạc 4 đêm tại lễ hội Saloufest 2011

Vẻ mặt bơ phờ mệt mỏi, những cơn đau đầu kinh hoàng, toàn thân đau ê ẩm là những gì còn vương lại sau 4 ngày “ăn tiệc” trụy lạc của các sinh viên tham gia lễ hội Saloufest 2011.

Saloufest đơn thuần chỉ là một sự kiện thể thao dành cho sinh viên, tuy nhiên, nó đã bị trá hình trở thành sự kiện ăn chơi đồ trụy, trác táng nhất của sinh viên. Hàng nghìn sinh viên nhảy múa quay cuồng sau khi đã say sỉn hoặc đê mê trong chất kích thích, rồi thoát y chạy lòng vòng la hét, đến ôm hôn thậm chí “làm tình” ngay trước bàn dân thiên hạ.

Daniel, một sinh viên ngành kinh doanh 19 tuổi khoe: “Tôi đã uống 19 ly gồm cả bia, rượu mạnh. Chúng tôi giống như đang trong cuộc thi marathon về chất cồn.

” Robbie, 22 tuổi, sinh viên trường Đại học East London cho biết: “Chúng tôi cùng phòng, nhưng rất thoải mái bởi quy định: Nếu ai đó đưa một cô gái về phòng, người kia sẽ giả vờ ngủ còn người kia muốn làm gì tùy thích”.

Những người dân sống ở khu resort này vô cùng bức xúc khi phải chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng: “Chúng trần như nhộng suốt cả ngày, thậm chí có đứa còn tiểu bậy vào chai nhựa rồi quăng chúng từ trong khách sạn.

Thật kinh khủng!”, một chủ cửa hàng bức xúc nói. Tờ nhật báo hàng đầu Tây Ban Nha El Mundo viết về buổi thác loạn của sinh viên: "Cảnh tượng trước nửa đêm thật không thể tưởng tượng nổi. Hàng trăm sinh viên trong một cơn lốc xoáy mà bất kỳ phụ huynh nào cũng phải xấu hổ".

Trưởng cảnh sát khu vực ở Salou, Jose Luis Gargallo, cho biết họ đã phải vào cuộc để tiến hành điều tra về vụ việc gây chấn động giới trẻ này đồng thời tăng cường thêm 15 nhân viên cảnh sát tuần tiễu tại lễ hội.

Lễ hội Saloufest 2011 tổ chức tại resort Salou, gần Barcelona, Tây Ban Nha thu hút khoảng 5.000 sinh viên đợt một vào Chủ nhật 11/4 vừaqua. Đợt 2, sẽ có khoảng 3.000 sinh viên khác xuất hiện. Mức phí cho bữa tiệc thác loạn này là 300- 500 USD/ sinh viên.

Theo Người Đưa Tin

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.