Hot News
Loading...

Reese Witherspoon làm chàng ma cà rồng Edward khóc vì sex

Trong bộ phim mới 'Water for Elephants', chàng ma cà rồng Edward của 'Chạng vạng' thú nhận rằng vẻ đẹp của minh tinh Reese Witherspoon đã tạo cho anh rất nhiều cảm xúc khi đóng cảnh phòng the.

Sau khi bị diễn viên "đàn chị" chê bai tơi bời vì quá "tẻ nhạt" và "đáng thất vọng" lúc đóng cảnh nóng, Robert Pattinson đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định rằng việc anh sụt sịt và chảy nước mũi khi đóng những cảnh này là do quá cảm xúc chứ không phải bị cảm lạnh.

"Tôi thực sự muốn khóc khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy của Reese Witherspoon lúc đó. Thật xấu hổ khi phải nói ra điều này nhưng khi ấy tôi rất bối rối và xúc động trước cơ thể gợi cảm của cô ấy", tài tử 25 tuổi chia sẻ.

Robert Pattinson trong phim

Robert Pattinson trong phim "Water for Elephants".

Trước đó trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, minh tinh từng giành giải Oscar cho biết, cô rất thất vọng vì anh chàng ma cà rồng thần tượng của hàng triệu cô gái trẻ trên thế giới liên tục chảy nước mũi trong cảnh quay tình cảm.

"Cậu ấy bị cảm nên tôi thấy việc đóng cảnh yêu đương trong Water for Elephantslà tẻ nhạt nhất trong bao nhiêu năm làm diễn viên của tôi. Việc cậu ấy hắt xì tôi rồi sụt sịt liên tục khiến tôi thấy ghê. Thật là thất vọng, những cảnh quay đó chẳng còn gì là sexy nữa", Reese kể lại.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết lịch sử cùng tên, Water for Elephants là câu chuyện về Jacob Jankowski (Robert Pattinson), một sinh viên thú y được giao nhiệm vụ chăm sóc đàn voi trong một rạp xiếc trên đường đi lưu diễn. Anh phải lòng cô diễn viên xiếc xinh đẹp Marlena (Reese Witherspoon).

Robert Pattinson có nhiều cảnh quay tình tứ với

Robert Pattinson có nhiều cảnh quay tình tứ với "đàn chị" Reese Witherspoon trong phim.

Tuy nhiên, Marlena đã kết hôn với người huấn luyện thú August (Christoph Waltz) trong đoàn. Một chuyện tình tay ba phức tạp bắt đầu diễn ra ngay tại gánh xiếc. Robert Pattinson kỳ vọng vai diễn Jacob trong Water for Elephants sẽ giúp anh thoát khỏi cái bóng của Edward trong Chạng vạng.

Tiểu thuyết Water for Elephants của tác giả Sara Gruen xuất bản mùa hè năm 2006 đã gây được tiếng vang lớn và giành được một số giải thưởng về văn học. Phim khởi chiếu tại Mỹ từ ngày 22/4.

theo VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.