Hot News
Loading...

Chợ sung sướng bán đồ kích dục tại Hà Nội

Ngay giữa khu phố cổ Hà Nội, có một khu vực chuyên bán các sản phẩm, dụng cụ tình dục, lâu nay được biết đến với cái tên “Chợ sung sướng”.

Phố Hàng Chiếu, thuộc địa bàn phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng chiếu cói và các loại mành, thảm. Nhưng đó là ban ngày, còn ban đêm, phố Hàng Chiếu được biết đến với các tên như “chợ sextoy”, “chợ sung sướng”, là nơi buôn bán các sản phẩm kích dục.

Trong vai một khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm “sung sướng”, chúng tôi đã thâm nhập vào khu chợ đặc biệt này những ngày cuối tháng 4 vừa qua.

Phố Hàng Chiếu vào buổi tối khá vắng vẻ, trừ những hôm cuối tuần có chợ đêm phố cổ. Chạy xe chầm chậm, chúng tôi bị những ánh mắt dò xét của 5, 6 người phụ nữ đang ngồi ghế nhựa dọc bên đường.

Chợ chỉ hoạt động về đêm, những người bán hàng vừa bán, vừa cảnh giới.

Sau khi thăm dò, biết là gặp khách hàng, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đứng dậy vẫy tay, chào mời: “Mua gì thế em? Vào đây chị bán cho, cái gì cũng có”. Người phụ nữ này nhanh nhảu "chào hàng": “Nhìn chú là chị biết có nhu cầu rồi. Còn ngại gì nữa, muốn mua gì cũng có”.

Sau màn thăm dò, cuộc trao đổi mua bán giữa chúng tôi diễn ra ngay bên lề đường, cạnh nơi người phụ nữ ngồi. Khi được hỏi mua những hàng “thật độc”, “cảm giác mạnh”, người phụ nữ lấy một bọc nilon màu đen nhét dưới chiếc ghế nhựa đặt cạnh gốc cây cho khách xem. Bên trong bọc có rất nhiều bao cao su đủ hình dáng, màu sắc, nhiều hộp nhỏ đựng thuốc kích dục.
Không ngần ngại, người phụ nữ giới thiệu cho chúng tôi về từng mặt hàng có trong túi: “Chị bán toàn hàng độc thôi, em cần loại nào cũng có. Bao cao su có rất nhiều loại, tha hồ chọn, đây là loại 12 con giáp, mấy loại này còn có mùi thơm nữa, rất nhiều người thích. Còn nếu muốn cảm giác mạnh hơn thì có loại 6 bi, loại đầu thú…”. Vừa giới thiệu, người phụ nữ vừa cho chúng tôi xem nhiều loại bao cao su có hình dạng rất kì dị với tên được gọi theo tiếng lóng là chôm chôm, mướp đắng, gai to, gai nhỏ… Mỗi chiếc bao cao su này có giá từ 20.000 đến 40.000 đồng tùy loại. Mua cả hộp 10 cái thì giá rẻ hơn. Bao cao su 12 con giáp được quảng cáo là bán chạy tại "chợ sextoy".

Ngoài bao cao su, trong túi còn khá nhiều loại thuốc kích dục, những mặt hàng nằm trong danh mục cấm buôn bán của nhà nước. Người phụ nữ tiếp tục giới thiệu: “Đây là thuốc kích dục, toàn hàng xịn, có dạng viên, dạng bột, dạng nước, có đủ loại cho cả nam và nữ. Dùng mấy loại này xong đảm bảo em chiến đấu được cả đêm”. Người bán hàng cho biết thêm, giá các loại thuốc kích dục từ vài chục nghìn cũng có, vài trăm nghìn cũng có, tùy loại thuốc và tác dụng.

Khi chúng tôi tỏ ý chê hơi ít loại hàng, người phụ nữ nói ngay: “Ở đây chị để mấy thứ nhỏ nhỏ này thôi. Em muốn mua đồ chơi thì đưa tiền rồi đứng đợi rồi chị vào kia lấy. Có đủ loại đồ chơi cho cả nam và nữ, hạt rung điện cũng có. Có cả người phao (búp bê tình dục – PV) nữa. Nhưng mấy loại này giá hơi cao, người phao giá 500.000 đồng”.

Theo quan sát, hàng hóa được cất ở các con ngõ nhỏ ngay gần đó. Khi khách yêu cầu, đặt tiền, người bán hàng lập tức chạy biến vào ngõ, lấy hàng ra chỉ trong vài phút.

Các mặt hàng tại đây được người bán chỉ dẫn chi tiết công dụng và cách thức sử dụng. Những kinh nghiệm phòng the cũng được họ oang oang truyền lại cho “thượng đế”, coi như khuyến mãi khi mua hàng.

Sau khi bán được một số mặt hàng, chị bán hàng đon đả hẹn: “Cần gì em cứ ra đây, muốn mua nhiều chị cũng có đủ. Yên tâm về chất lượng, toàn hàng trong Sài Gòn và hàng Thái đấy, không phải hàng Tàu đâu. Nếu mua nhiều thì có giảm giá”.
Hoạt động công khai, chính quyền có biết?

Chợ chỉ hoạt động vào buổi tối, thường bắt đầu từ 20h cho đến tận đêm, càng về khuya càng nhộn nhịp. Cách chỗ các đối tượng buôn bán “hàng cấm” không xa là trụ sở dân phòng khu vực. Các hoạt động mua bán sextoy, thuốc kích dục diễn ra khá công khai ngay tại lề đường.

Bao cao su 12 con giáp được quảng cáo là bán chạy tại chợ sextoy.

Theo quan sát của phóng viên, trong một buổi tối có khá nhiều khách tới xem và mua hàng. Đối tượng khách hàng chủ yếu là thanh niên, đáng ngạc nhiên là trong số đó có không ít cô gái cũng tới đây để mua các sản phẩm tình dục.

Nhiều khách hàng không hề ngại ngùng khi hỏi mua hàng. Một cô gái khá xinh đẹp tên L. cho biết: “Thời buổi này còn ngại ngùng gì mấy chuyện đấy. Dùng mấy đồ này vừa giải quyết nhu cầu sinh lý, lại không sợ lây bệnh lung tung. Thỉnh thoảng em vẫn ra đây mua, có lúc mua hộ mấy đứa bạn nữa”. Sau đó, L. tiếp tục hỏi han người bán hàng về những món hàng mới một cách đầy sành sỏi đúng kiểu “khách quen”.

Chợ sextoy Hàng Chiếu hoạt động nhộn nhịp nhiều năm nay.Khoảng tháng 4/2009, cơ quan chức năng đã một lần phát hiện và xử lý 3 đối tượng có hoạt động mua bán các sản phẩm kích dục tại khu vực này. Nhưng sau đó, chợ sextoy Hàng Chiếu vẫn tiếp tục hoạt động, mặc dù có kín đáo hơn.

Một người dân sống ở khu vực này (xin giấu tên) cho biết, chợ “sung sướng” này đã hoạt động ở đây gần chục năm nay, người bán hàng chủ yếu là dân sống quanh khu vực, ít khi xảy ra cảnh cãi cọ, tranh giành khách hàng vì họ đã có thỏa thuận với nhau để tránh sự chú ý của công an. Mỗi buổi tối, người bán hàng chỉ mang một số mặt hàng ra chào bán bên ngoài, khách có nhu cầu mua những đồ khác sẽ được hướng dẫn cách nhận hàng sau.

Thường chỉ có khoảng 5 - 6 người bán hàng mỗi tối, dọc con phố. Tuy nhiên, quan sát kỹ, ở đầu phố thường có một nhóm người theo dõi những ai ra vào phố về đêm, giờ bán hàng. Những người bán cũng khá khôn ngoan khi thường không giữ bọc đựng “hàng” trên người mà để ở gốc cây, lề đường, nếu bị cơ quan chức năng thu giữ thì cũng có thể chối tội.
Cứ như thế, các hoạt động mua bán trái phép các sản phẩm tình dục không lành mạnh diễn ra nửa kín nửa hở nhằm che mắt cơ quan chức năng.

Điều 253, Bộ luật Hình sự Việt Nam sửa đổi, bổ sung năm 2009, quy định về Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy:
Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi trụy, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, tùy trường hợp  sẽ bị phạt tiền từ 3 triệu đến 50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 15 năm

Theo Đất Việt

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.