Hot News
Loading...

Trung Quốc: Làm tình công khai trên phố

Nhiều người qua đường đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy cảnh người đàn ông lạm dụng một cô gái trắng trợn ngay giữa đường phố Thượng Hải.

Sau khi clip một cô gái bị người đàn ông ngang nhiên lạm dụng trên phố đông người tại thành phố Thượng Hải được truyền bá với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng mạng Trung Quốc, các cư dân mạng đã mệnh danh cho clip này là “sự kiện phố Điền Lâm”.

Trong clip được quay khá rõ nét hiện lên hình ảnh một cô gái nằm trước cửa một tiệm ăn trên phố Đường Lâm. Áo của cô gái này bị vén hẳn lên và lộ cả ngực, bên cạnh là một người đàn ông đang kẹp cổ cô gái, người này không những không giúp cô gái kéo áo xuống, ngược lại còn nhân cơ hội hôn hít tới tấp. Xung quanh có rất nhiều người đi đường nhìn thấy, nhưng không một ai tiến đến ngăn chặn hành động vô văn hóa này.

Chẳng mấy chốc “sự kiến phố Điền Lâm” đã được bổ sung thông tin từ những cư dân mạng tận mắt chứng kiến sự việc trên:
Nick name “VPDB” cho biết: “Thật đáng sợ khi người đàn ông áo đen đó đã lạm dụng cô gái ngay trước mặt mọi người, hắn không những hôn tới tấp đối phương mà còn vén áo của cô gái lên. Nhưng những người xung quanh chỉ biết lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh và không một ai cứu giúp cô gái, bao gồm cả tôi, thật xấu hổ quá”.

Nick name “Lãnh cảm” tường thuật thêm: “Hình như cô gái bị vô thức, trong lúc bị hôn cũng có ý muốn phản kháng nhưng hình như do say rượu hoặc bị chuốc thuốc mê nên người mềm nhũn, nằm bẹp ra đấy. Chỉ đến khi có người hét lên ‘cảnh sát đến’ thì clip này mới kết thúc".

Ngay sau đó, phóng viên đã liên lạc với đồn công an khu vực phố Điền Lâm, nhưng nhân viên trực ban cho biết họ không nhận được báo án nào liên quan tới sự việc này.

Dưới đây là những hình ảnh gây sốc được cắt ra từ clip “Sự kiện phố Điền Lâm”:



Theo BĐVN

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.