Hot News
Loading...

Lộ ảnh “nóng” của Thủy Top và kẻ đã từng … ơới Minh Hằng

Những bức ảnh mới khiến người hâm mộ không khỏi đồn đoán về mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.

Showbiz Việt từng không ít lần rộ lên tin đồn chàng Tim cặp kè cùng ThủyTop. Và vài ngày trước, những hình ảnh thân mật của cặp đôi này đã được đăng tải trên một diễn đàn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Hai năm trước, trong một bài phỏng vấn, Tim từng chia sẻ: “Cách đây hai tháng, đúng ngày sinh nhật tôi (2/9), tôi đã chia tay một cô gái cũng là người của công chúng."

Tim cũng tiết lộ thêm: "Cô ấy là một stylist sống ở Hà Nội. Chúng tôi quen nhau được nửa năm nhưng chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại và chát nên dần dần giữa chúng tôi có một khoảng cách vô hình và đành phải xa nhau."

Không nói rõ tên tuổi nhưng những lời tiết lộ của anh chàng khiến dư luận đồn đoán cô gái bí mật kia hẳn là Thủy Top - hot girl Hà thành rất đình đám ở thời điểm đó. Những hình ảnh thân mật của hai người vừa được đăng tải trên một vài diễn đàn lại một lần nữa khiến dư luận rộ lên sự tò mò, thắc mắc.

Nếu sự thật của câu chuyện là vậy thì Tim thực sự là anh chàng đào hoa, chẳng hề thua kém đàn anh Tuấn Hưng trong showbiz Việt. Không biết trong danh sách bạn gái bí mật của anh chàng, còn có những mỹ nhân nào nữa?

Những bức ảnh thân mật của Tim và Thủy Top:

Hai người nhìn thân mật chưa nè

Theo bưu điện Việt Nam

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.