Hot News
Loading...

Phùng Ngọc Yến khỏa thân trong quán cà phê

Cô nàng Phùng Ngọc Yến không ngại nude trong quán cà phê nhưng chắc khách của quán thì ngại chết đi được í!

Dường như phong trào khỏa thân của những người nổi tiếng đang thịnh hành hơn bao giờ hết. Giờ thì thậm chí một người mẫu bất cứ lúc nào cũng có thể bất ngờ khỏa thân một cách thoải mái bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Sau khi thực hiện một bộ ảnh thời trang thì cô người mẫu Phùng Ngọc Yến không biết vô tình hay hữu ý mà lại thách thức nhiếp ảnh gia Long Thủy chụp ảnh khỏa thân và cô đã ngay lập tức lột áo để làm mẫu khỏa thân cho nhiếp ảnh này ngay tại một quán cafe.

Nếu nhìn bộ ảnh thời trang được chụp lúc đó và so sánh với những bức ảnh khảo thân của Phùng Ngọc Yến thì ai cũng dễ dàng nhận thấy chiếc áo khoác buông lơi không thực hiện được nhiều chức năng "che đậy" lắm. Chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ của bộ ảnh thì đã có nhiều người choáng váng vì lời thách thức không e ngại này lại xuất phát từ cô người mẫu và việc cô khỏa thân ở giữa chốn công cộng thế này hẳn khiến cho không ít người lo ngại về vấn đề "an toàn quang cảnh" hiện nay. Nhỡ có teen nào nhà mình chỉ vì muốn cà phê cà pháo với bạn bè mà đụng phải tình huống 18+ này thì chắc hẳn sẽ đỏ dừ người vì ngượng mất!

Những hình ảnh Phùng Ngọc Yến khỏa thân trong quán cà phê:

Bộ ảnh thời trang được chụp ngay trước đó:

Nacy

Theo Vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.