Hot News
Loading...

Vây bắt nghi can giết nữ nhân viên massage

Trưa 25/5, người dân và bảo vệ một nhà nghỉ trên đường Hồng Hà (phường 2, quận Tân Bình, TP HCM) đã vây bắt nghi can giết nữ nhân viên massage ngay tại phòng cho thuê.

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân là chị Võ Ngọc Tú Anh (19 tuổi, quê Sóc Trăng, ngụ phường 10, quận 3) làm nghề massage. Còn nghi can là Châu Tấn Việt (19 tuổi, ngụ quận 3, TP HCM).

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng.

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng.

Theo lời khai ban đầu của nghi can, trong một lần đi thư giãn massage, Việt có quen Tú Anh. Sau đó hai người thường xuyên qua lại và có mối quan hệ tình cảm. Những lần bên nhau, Việt thường chu cấp tiền cho Tú Anh nhưng thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn nên đã chia tay.

Sau đó nữ nhân viên massage có người yêu mới nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với Việt. Những lần như vậy cả hai đều hẹn gặp nhau trong khách sạn.

Sáng 25/5, Tú Anh hẹn người tình đi chơi tại một khu du lịch và chuẩn bị một số đồ ăn và đồ dùng cá nhân. Trước khi đi, cả hai vào thuê phòng trong khách sạn trên đường Hồng Hà. Tại đây, Tú Anh đòi Việt phải chu cấp thêm tiền cho mình. Bực tức vì liên tục bị moi tiền, sẵn có con dao mang theo nên nam thanh niên này đã đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Việt vứt dao ngay tại hiện trường rồi bỏ trốn với máu dính bê bết trên người nên bảo vệ cùng người dân đã phát hiện truy đuổi và bắt giữ.

H. An/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.