Hot News
Loading...

Yêu dâu xanh bị nạn nhân cắt mất … chim

Một phụ nữ người Bangladesh đã cắt ‘của quý’ của một người đàn ông sau khi người đàn ông này định cưỡng hiếp bà.

Monju Begum, 40 tuổi, đã bất ngờ bị một người đàn ông sống cạnh nhà, có tên là Mozammel Haq Mazi, tấn công và cưỡng hiếp, trong khi, bà đang ngủ trong lều tại ngôi làng Mirzapur ở Jhalakathi (Bangladesh). Tuy nhiên, bà Begum đã cắt được ‘của quý’ của Mazi và mang tới đồn cảnh sát để trình báo.
"Trong khi tên Mazi đang cố gắng cưỡng hiếp, bà Begum đã dùng dao cắt dương vật của người đàn ông này. Sau đó, người phụ nữ đang mang ‘của quý’ của ông Mazi tới đồn cảnh sát để làm bằng chứng”, Abul Khaer, người đứng đầu cơ quan cảnh sát địa phương, cho biết.


Vụ việc xảy ra ở Jhalakathi (Bangladesh)

Sau khi cảnh sát được thông báo về sự việc, Mazi đã được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật nối lại ‘cậu nhỏ’. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật đã thất bại. Mặc dù vậy, Mazi vẫn sẽ bị cảnh sát bắt giữ sau khi khỏe mạnh trở lại.
Được biết, Mazi đã có vợ và 5 đứa con. Người đàn ông ngày đã quấy rối tình dục bà Begum trong suốt 6 tháng qua.

Theo Bee

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.