Hot News
Loading...

Karim Benzema lại dính nghi án scandal sex

Ngôi sao Real đang bị tình nghi là thủ phạm trong một vụ quấy rối tình dục trẻ em.

Theo một phóng sự điều tra của tạp chí "Interviu”, vụ việc diễn ra hồi đầu năm 2010. Một cô gái trẻ người Đảo Reunion (khi đó mới 14 tuổi) được một người có tên "Karim Benz" làm quen qua facebook. Sau vài ngày nói chuyện, cô gái bắt đầu nhận được những tin nhắn đen và cả những tấm hình gợi dục. Thậm chí, Benzema còn khoe những hình ảnh "cậu nhỏ" của mình và không quên chú thích. "Anh vừa làm chuyện đó với một phục vụ ở quán bar. Ha ha. Anh sẽ cho em. Em thích chứ?".


Karim Benzema dính vào nghi án sex mới

Sylivain Cornier - người đại diện của Benzema đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng đó không phải là thân chủ của mình. Tuy nhiên, sau khi mở rộng điều tra cảnh sát thành phố Reunion đã phát hiện ra số điện thoại mà "Karim Benz" dùng để liên lạc với cô gái chính là số điện thoại mà BLĐ Real đăng ký cho các thành viên của CLB. Như vậy, nếu không phải Benzema thì sẽ là một ai đó thuộc biên chế Real.

Theo thông tin từ Sở cảnh sát Reunion, họ đã chờ Benzema xuất hiện ở Reunion để lấy lời khai khi ĐT Pháp có trận giao hữu với Trung Quốc hồi tháng 6/2010. Nhưng tiền đạo của Real đã không được triệu tập cho trận đấu đó. Phải nói thêm rằng, khi ấy Benzema, Ribery và Govou đang dính vào một scandal sex khác, cũng liên quan tới trẻ vị thành niên, là vụ mua dâm cô nàng bán hoa Zahia lúc cô này vẫn chưa được 18 tuổi.


Zahia, Gái bán hoa từng khiến Benzema và Ribery khốn đốn

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy rằng việc các cầu thủ đi lăng nhăng dường như đã ăn vào máu. Không biết, trong thời gian tới còn có ngôi sao sân cỏ nào nữa dính chàm?!

Theo Bongdaplus

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.