Hot News
Loading...

Bốc thăm play-off Euro 2012: Cơ hội trả thù cho Dzeko

Kết thúc Lễ bốc thăm phân cặp tranh vé vớt dự VCK Euro 2012 đã đưa đến những những đấu hết sức thú vị.

Theo đó, Croatia đụng phải “khúc xương” Thổ Nhĩ Kỳ. Đây sẽ là một cặp đấu cân tài cân sức. Còn nhớ ở vòng Tứ kết Euro 2008, Croatia vượt lên dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ ở phút 118, nhờ bàn pha lập công của Ivan Klasnic.

Bốc thăm phân cặp play-off Euro 2012: Ronaldo đấu Dzeko

Croatina có cơ hội phục hận TNK.

Tưởng chừng chiến thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò Slaven Bilic, nhưng chừng ba phút sau Semih Seturk  ghi bàn thắng gỡ hòa cho Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó họ đã lạnh lùng hạ đối thủ trên chấm 11m với tỷ số 3-1. Do đó, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Croatia đòi lại món nợ đã vay.

Với Bosnia và Herzegovina cũng vậy khi đối thủ của họ là một đội bóng quen thuộc: Bồ Đào Nha. Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau là ở trận tranh vé vớt tham dự World Cup 2010. Sau hai trận lượt đi và về, đội bóng của Cristiano Ronaldo đã hạ đối phương với tỷ số chung cuộc 2-0.
Ở hai cặp đấu còn lại, CH Séc và CH Ireland gặp nhiều lợi thế khi đối thủ của họ chỉ là những đội bóng chưa có nhiều kinh nghiệm trong các “trận chiến sinh tử” là Montenegro và Estonia.

Các trận play-off lượt đi sẽ bắt đầu vào ngày 11&12 tháng 11 và lượt về diễn ra sau đó 4 ngày. Còn vào ngày 2/12/2011, Lễ bốc thăm chia bảng đấu cụ thể cho VCK Euro 2012 sẽ được tổ chức ở thủ đô Kiev của Ucraina.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.