Hot News
Loading...

Hoàng Thùy Linh cởi áo tiết kiệm nước

Cùng với nhiều nghệ sĩ của làng showbiz, Hoàng Thùy Linh đã nhận lời tham gia chương trình 'Mỗi bức ảnh - Một hành động', nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường. Nữ ca sĩ đã chụp ảnh bán thân với chủ đề tiết kiệm nước.

Nước thấm vào người khá lạnh nhưng

Hoàng Thùy Linh xinh tươi trong buổi chụp hình. Cô được chuyên gia trang điểm trước khi bước a

Mỗi một nghệ sĩ khi tham gia vào chương trình đều chọn một thông điệp về môi trường để thực hiện bộ ảnh. Hoàng Thùy Linh đã thuyết phục ê kíp chọn chủ đề về tiết kiệm nước, bởi cô nhận thấy, hiện nay có rất nhiều người dân sử dụng nước một cách lãng phí. Trước khi bước vào buổi chụp hình, cô vừa make-up vừa trò chuyện với mọi người.

Nữ ca sĩ "Đừng vội vàng" lấy tay che mặt vì cô chưa được trang điểm xong.

Nữ ca sĩ "Đừng vội vàng" ngượng ngùng lấy tay che mặt vì cô chưa được trang điểm xong.

Ý tưởng ban đầu của ê kíp là chụp hình bán thân Hoàng Thùy Linh trước, sau đó ghép với hình ảnh của nước. Để bức ảnh thêm chân thực, nữ ca sĩ đã vẩy nước khắp mặt.

Ý tưởng ban đầu của ê kíp là chụp hình bán thân Hoàng Thùy Linh trước, sau đó ghép với hình ảnh của nước. Để bức ảnh thêm chân thực, nữ ca sĩ đã vẩy nước khắp mặt trước khi tạo dáng.

Nước thấm vào người khá lạnh nhưng

Nước thấm vào người khá lạnh nhưng cô vẫn phải làm mặt nghiêm để có được loạt ảnh ấn tượng.

Cả ê kíp rất hài lòng về khả năng diễn xuất bằng ánh mắt của Hoàng Thùy Linh trong loạt ảnh.

Cả ê kíp rất hài lòng về khả năng diễn xuất bằng ánh mắt của Hoàng Thùy Linh.

Và đây là bức ảnh hoàn thiện của nữ ca sĩ với thông điệp: "Mỗi phút bạn tắm sẽ tốn khoảng 10 lít nước sạch. Giới hạn thời gian tắm hợp lý để tiết kiệm nước sạch cho tương lai của chính chúng ta".

Và đây là bức ảnh hoàn thiện của nữ ca sĩ với thông điệp: "Mỗi phút bạn tắm sẽ tốn khoảng 10 lít nước sạch. Giới hạn thời gian tắm hợp lý để tiết kiệm nước sạch cho tương lai của chính chúng ta". Bức ảnh này cũng sẽ được tin lên túi của chương trình và được bán trên thị trường, nhằm gây quỹ cho hoạt động vì môi trường của tổ chức phi chính phủ Live & Learn.

theo ngôisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. ý nghĩa vãi :)) cởi áo vì môi trường, cởi áo vì nước, yêu nước, love water

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.