Hot News
Loading...

101 kiểu khoe nội y thô thiển của Yến Trang

Yến Trang quá lạm dụng... nội y

Chiêu trò khoe áo ngực đang là phong cách rất được Én chị yêu thích.

Với những tuyên ngôi gây sốc "Đẹp thì dại gì không khoe", "không khác người không phải là tôi", Yến Trang đang ngày một khẳng định gu thời trang táo bạo của mình trong những bộ cánh sexy hết cỡ. Trong hai năm vừa qua Yến Trang đã lựa chọn cho mình một hình ảnh hoàn toàn mới, một cô nàng sexy lady chính hiệu, luôn biết cách gây sốc cho công chúng không chỉ trong vũ đạo bài hát mà còn với những bộ cánh vô cùng nóng bỏng, thậm chí đến..."nhức mắt". Khoe nội y đang là một "chiêu trò" tạo sự thu hút được Yến Trang diễn đi diễn lại một cách nhàm mắt.

Hôm qua, trong một bữa tiệc Giáng sinh, hai chị em nhà song Yến gây sửng sốt cho bao nhiều người có mặt khi cả hai đều xuất hiện trong cây đen, khoe nội y rất táo bạo. Trong khi Yến Nhi diện một chiếc áo trong suốt xuyên thấu thì Yến Trang lại chọn kiểu áo cúp ngực, được thiết kế như áo ngực phụ nữ.

Trong một sự kiện khác, Yến Trang khoe nội y có phần ý nhị hơn. Chị ấy diện một chiếc áo chấm bi mỏng manh, để lộ chiếc áo ngực lấp ló bên trong.

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo khoét ngực sâu hoẳm, khoe nguyên phần áo ngực màu hồng nổi bật trên nền đen.

Bộ trang phục biểu diễn này đã từng khiến không ít người cảm thấy sửng sốt.

Phải công nhận rằng, con đường chị ấy chọn đã nhận được nhiều thành quả khi cái tên Yến Trang đang được nhiều người biết đến hơn, gắn liền với hình ảnh của một nàng ca sĩ sở hữu phong cách sexy và cá tính. Tuy nhiên, bất cứ hành động gì cũng đều phải có tiết chế của nó, như người ta vẫn thường nói "cố quá thì quá cố".

Dường như Yến Trang đang quá lạm dụng chiếc áo ngực - một công cụ vốn được dùng để bảo vệ cho đôi gò bồng đảo của người phụ nữ nhưng giờ đây lại trở thành thứ "vũ khí" để cô tự lăng xê cho tên tuổi của mình.

Có thể dễ dàng nhận ra rằng, hầu như trong bộ ảnh nào của Yến Trang cũng có màn khoe nội y.

Sẽ có người ủng hộ sự tạo bạo và bản lĩnh của chị ấy, nhưng cũng sẽ có không ít người xua tay nhăn mặt. Mỗi người đều có một con đường và định hướng tiêng cho phong cách của mình, tuy nhiên, điều quan trọng là phong cách đó phải được tiết chế, dung hòa một cách hợp lý để vừa phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay nhưng cũng phải 'chiều lòng' khán giả Việt vốn coi trong nét đẹp thuần túy.

 

Theo Eva

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.