Hot News
Loading...

Ngắm bộ ngực khủng gây nhiều scandal của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ và gò bồng đảo biết tạo scandal

Qua những lần vướng scandal, và việc được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch gần đây nhất, đôi gò bồng đảo của cô càng trở nên… nổi tiếng.


Tính đến thời điểm này, vòng 1 của Lý Nhã Kỳ có thể được xem là “khủng” nhất trong số các sao nữ của showbiz Việt. Qua những lần vướng scandal, và lần được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch gần đây nhất, đôi gò bồng đảo của cô càng trở nên… nổi tiếng. Tất nhiên, trong số những lần khiến dư luận xôn xao về vòng 1 của cô thì vai diễn Julie (bạn gái của tướng Đờ Cát) trong sự kiện sân khấu & điện ảnh có ý nghĩa chính trị, văn hóa lớn mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên được “lưu tâm” nhất.

Coi việc tham gia vở kịch là cơ hội lớn và đã gác tất cả công việc khác để tập trung cho vai diễn này, thế nhưng, sau khi vở kịch được truyền trực tiếp trên kênh VTV1 vào cuối tháng 6 vừa qua, Lý Nhã Kỳ phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề. Nhất là từ phía khán giả, họ cho rằng cô mặc váy trễ cổ quá sâu, không phù hợp trong vở diễn mang tính lịch sử.

Hình ảnh vấp phải sự chỉ trích của Nhã Kỳ

Không hề né tránh, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn giải thích rằng việc ăn mặc và hở ngực trong vở kịch chỉ là sự cố và cô hi vọng được nghe những nhận xét về khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn. “Tôi nghĩ trước khi đánh giá một sự vật, hiện tượng hay một con người cụ thể thì có lẽ nên nhìn nhận thấu đáo vấn đề. Theo tôi nghĩ Pháp từ lâu đã là kinh đô thời trang của thế giới và người Pháp là những người cầu toàn cũng như được giáo dục về việc giữ gìn và phát huy hình ảnh dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải lịch sự và đẹp.

Trong vở diễn Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hướng Điện Biên, cảnh này được nối liền một cảnh khác nên việc thay đổi trang phục là điều không thể và nếu "phản cảm" thì nó sẽ xuyên suốt cho cả hai màn chứ đâu chỉ khi tôi gục xuống vai người yêu đã chết khóc nức nở. Có nhiều lý do mà tôi nghĩ ai cũng hiểu được đó là tôi gục xuống cũng như thao tác máy quay từ trên xuống thì chỉ có chiếc áo thật cao cổ thì may ra kín chứ áo nào hở cổ cũng có thể thành "thảm họa" như một số người đánh giá. Chiếc áo tôi mặc mang nét đặc trưng của người phụ nữ Pháp giai đoạn những năm 50 theo đúng ý đồ, tiêu chí vở diễn”.

Xem lại đoạn diễn gây xôn xao dư luận của Lý Nhã Kỳ trong vở kịch"Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên"

Mặc dù nhiều lần lên tiếng phản đối ý kiến cho rằng mình thích khoe vòng 1, tuy nhiên, trong nhiều lần xuất hiện trước công chúng, cách sử dụng trang phục của cô đều khiến cho người đối diện phải “nghẹt thở” khi chứng kiến khuôn ngực “đồ sộ” của cô.

Tuy  nhiên, từ khi làm Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ dường như đã kín đáo hơn khi xuất hiện tại các sự kiện.

Một số hình ảnh "khoe ngực" của Lý Nhã Kỳ từng gây chú ý:

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.