Hot News
Loading...

Abramovich rất quan tâm đến việc điều khiển các buổi tập

Abramovich trực tiếp đốc thúc Chelsea

Lần thứ hai trong vòng bốn ngày, tỷ phú người Nga trực tiếp có mặt trên sân tập để quan sát thầy trò Villas-Boas.

Sân tập Cobham của Chelsea hôm qua bất ngờ chào đón một vị khách lạ mà quen, Roman Abramovich. Ông chủ đội bóng cùng một nhóm cộng sự ra sát đường biên sân tập để chứng kiến trọn vẹn buổi tập của HLV Villas-Boas.

Abramovich tiếp tục nói chuyện riêng với Villas-Boas ở lần tới Cobham hôm qua.

Abramovich tiếp tục nói chuyện riêng với Villas-Boas ở lần tới Cobham hôm qua.

Trước đó, hôm thứ bảy 4/2, Abramovich lần đầu tiên mùa này tới Cobham, ở đó hơn nửa tiếng đồng hồ để xem các cầu thủ chuẩn bị cho trận tiếp MU vào ngày hôm sau - trận đấu mà Chelsea bị cầm hòa 3-3 dù đã dẫn tới 3-0. Cũng trong buổi thăm Cobham đó, tỷ phú người Nga được cho là đã gọi HLV Villas-Boas vào phòng nói chuyện riêng suốt 20 phút.

Abramovich đã chi tiền túi biến Cobham thành nơi lý tưởng để đội bóng tập luyện, sinh hoạt. Nhưng tỷ phú Nga rất ít khi tới đây vì không muốn ảnh hưởng tới sự tập trung của các cầu thủ. Vì thế, việc Abramovich hai lần xuất hiện tại sân tập mà không báo trước chỉ trong bốn ngày làm nảy sinh những tin đồn rằng ông đang sốt ruột và ức chế trước sự sa sút của Chelsea. Sau trận hòa MU cuối tuần qua, Chelsea vẫn xếp thứ tư nhưng đã kém đầu bảng Man City tới 14 điểm.

Chelsea hôm qua ra thông cáo bác bỏ chuyện Abramovich đang mất kiên nhẫn với HLV Villas-Boas và đội bóng. Thông cáo này cũng nhấn mạnh đã không có bất kỳ tối hậu thư nào được đưa ra trong cuộc gặp riêng giữa ông chủ đội bóng và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

HLV Villas-Boas thì lý giải sự hiện diện của Abramovich theo hướng tích cực và tiết lộ một phần nội dung những gì ông chủ truyền đạt: "Abramovich rất quan tâm đến việc điều khiển các buổi tập và tôi thấy sự có mặt của ông ấy tốt cho đội bóng. Chúng tôi có đề cập tới kế hoạch của đội bóng cho năm tới, nhưng đề tài chính thì vẫn là trận hòa MU".

Phương Minh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.