Hot News
Loading...

Tuyển tập cảnh nóng bỏng trong phim Võ Tắc Thiên

Cảnh nóng ngập tràn trong 'Võ Tắc Thiên'

Mặc dù chỉ mới bắt đầu trình chiếu trên đài Hồ Nam nhưng 'Võ Tắc Thiên bí sử' đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả, không chỉ bởi nội dung, mà còn vì phim nhan nhản những cảnh quay nhạy cảm. Ảnh trên CRI.

"Võ Tắc Thiên bí sử"

"Võ Tắc Thiên bí sử" ngay từ khi phát sóng tập đầu tiên đã khiến dư luận dậy sóng, bởi phim ngập tràn những cảnh quay nóng bỏng. Trong đoạn đầu, Võ Mỵ Nương ở tuổi trung niên (do Lưu HIểu Khánh đóng) và vua Lý Trị có những giây phút gần gũi, mặn nồng. Những góc quay khiến khung cảnh thêm phần mờ ảo, Lưu Hiểu Khánh mặc xiêm y mỏng manh, để lộ thân hình cân đối... Mặc dù đã ở tuổi 60 nhưng nữ diễn viên nổi tiếng này không vì thế mà ngại ngần đóng cảnh nóng.

Trong khi nhiều người khen ngợi diễn xuất của Người đàn bà không tuổi Lưu Hiểu Khánh thì số khác quay ra chỉ trích tác phẩm "quá dung tục, tập trung vào chủ đề chăn gối qua

Trong khi nhiều khán giả khen ngợi diễn xuất của Người đàn bà không tuổi Lưu Hiểu Khánh thì số khác quay ra chỉ trích tác phẩm "dung tục, tập trung quá nhiều vào chủ đề chăn gối". Một khán giả Trung Quốc sau khi xem đã nhận định: "Nên đổi tên thành Võ Tắc Thiên loạn sử thì hơn".

"Võ Tắc Thiên bí sử" cũng tập trung nhiều vào mối quan hệ giữa Võ Mỵ Nương, vua Lý và hoàng tử Lý Trị.

Ân Đào (vai Võ Tắc Thiên thời trẻ) trong những cảnh quay nóng bỏng cùng hai nam diễn viên thủ vai vua Đường Thánh Tông và hoàng tử Đường Cao Tông. Việc phim quá đi sâu vào mối quan hệ loạn luân này cũng khiến khán giả phản cảm. Theo sử sách, Mỵ Nương được đưa vào cung làm tài nhân cho vua Đường Thánh Tông, nhưng sau khi vua băng hà, nàng được hoàng tử Đường Cao Tông lập làm hoàng hậu.

"Võ Tắc Thiên bí sử" cũng không quên dành "đất" cho mối tình giữa vua Đường Cao Tông và Hàn Quốc phu nhân (Tần Hải Lộ đóng).

"Võ Tắc Thiên bí sử" cũng không quên dành "đất" cho mối tình đầy đam mê giữa vua Đường Cao Tông và Hàn Quốc phu nhân (Tần Hải Lộ đóng).

Ngay cả "Thượng Quan Uyển Nhi" Chung Hân Đồng cũng "được" diễn vài cảnh giường chiếu.

Ngay cả "Thượng Quan Uyển Nhi" Chung Hân Đồng cũng "được" diễn vài cảnh giường chiếu.

Nguyễn Hương

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.