Hot News
Loading...

Lý Dĩnh Chi ăn mặc sexy lộ ngực bên to bên bé

Siêu mẫu Lý Dĩnh Chi  khiến người khác phải chú ý khi ăn mặc sexy và phơi bày bộ ngực bơm căng tròn nhưng bên to bên bé.

 

Lý Dĩnh Chi  để lộ bộ ngực bơm không đều. Ảnh: Sina.

Hôm 25/4, Lý Dĩnh Chi cùng một số chân dài tham gia buổi giới thiệu sản phẩm mới của một hãng xe hơi tên tuổi. Chương trình nằm trong khuôn khổ Khai mạc triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh và thu hút sự có mặt của rất nhiều quan khách. Góp mặt trong sự kiện với vai trò người mẫu, Lý Dĩnh Chi  mặc bộ váy mỏng manh được kết từ vô số những hạt pha lê lấp lánh trông rất gợi cảm. Trang phục sexy giúp chân dài này khoe đường cong nóng bỏng, đặc biệt là bộ ngực khủng. Tuy nhiên, không ít người phát hiện ra rằng ngực cô bên to bên bé trông rất mất cân đối.

Sở hữu chiều cao 1m75 và vóc dáng cân đối, Dĩnh Chi từng đoạt quán quân trong một cuộc thi tìm kiếm Mỹ nhân sở hữu đường cong đắt giá nhất Trung Quốc, cô hiện là cái tên hot trong số những người mẫu xe hơi Đại lục. Dĩnh Chi còn được biết đến là bạn gái của Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long, hai người từng nhiều lần bị báo giới bắt gặp khi tay trong tay thân mật nhưng chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ. Đang thử sức trong làng giải trí với vai trò diễn viên, Dĩnh Chi nhiều lần bị dư luận "ném đá" là rẻ tiền khi tung ra những bộ ảnh với tư thế khiêu khích. Nhiều người còn nhận xét rằng chân dài này có khuôn mặt được gọt giũa, sửa sang hơi nhiều nên trông khá cứng nhắc.

Dĩnh Chi khoe dáng bên xế. Nhiều người nhận xét cô có khuôn mặt na ná Phạm Băng Băng, nhưng vóc dáng thì đẹp hơn đàn chị rất nhiều. Ảnh: 56.

Nguyễn Hương - ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.