Hot News
Loading...

Ăn mặc đồ công sở lung linh như sao Việt

Váy bó, áo sơ mi, quần âu... khiến Thanh Hằng , Trang Nhung ... đẹp dịu dàng và duyên dáng hơn.

Bỏ qua những bộ cánh rực rỡ, sexy khi đi dự tiệc hay tham gia sự kiện quan trọng, các người đẹp đồng loạt khoác lên mình áo sơ mi, quần âu, chân váy bút chì... "hóa thân" thành những cô nàng công sở cá tính, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp của họ và chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp để thêm phần tự tin khi tới nơi làm việc nhé!

Áo sơ mi

Áo sơ mi là lựa chọn đầu tiên của hầu hết các người đẹp bởi chúng không bao giờ lỗi mốt và rất dễ mix cùng những trang phục khác. Để mình trông gợi cảm nhưng vẫn không mất đi nét đẹp trang nhã, siêu mẫu Thanh Hằng,  Trang Nhung , ca sĩ Ngọc Quyên... đều chọn cách mix chúng cùng chân váy bút chì, ôm sát, chân váy midi hay quần âu.

Tuy nhiên, để lựa chọn được kiểu áo cũng như váy phù hợp, các bạn gái nên chú ý một vài điều sau:

- Nếu người, cổ gầy, dài, các bạn gái nên chọn áo có cổ, váy không ôm sát, chọn chân váy xòe, váy chữ A hay bút chì là thích hợp nhất. (Chân váy bút chì thích hợp cho mọi thân hình).

- Còn bạn gái đầy đặn, cổ ngắn, hãy diện áo cổ tròn để "kéo dài" cổ của mình và mix chúng với váy suông, chân váy bút chì.

Là một trong những 'icon' thời trang trong giới văn nghệ sĩ, siêu mẫu Thanh Hằng  luôn biết cách làm mình 'tỏa sáng' ở khắp mọi nơi. Chiếc váy xanh mix cùng áo sơ mi ren đơn giản bỗng trở nên đẹp hơn bởi cách phối hợp màu sắc và phụ kiện hoàn hảo.

Ca sĩ Lệ Quyên khoe thân hình gợi cảm với chiếc váy bó, chất liệu vải co giãn màu vàng nhạt cùng áo sơ mi hoa - một trong những họa tiết được yêu thích nhất mùa hè.

Người đẹp Đan Lê trở thành một nữ công chức xinh đẹp khi diện lên mình những chiếc áo sơ mi sắc màu cùng chân váy đen. Nếu không giỏi trong việc mix đồ thì việc mặc chân váy một màu và màu tối như đen, ghi, nâu... là cách lựa chọn thông minh.

Á hậu Hoàng Yến vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ khi mix áo sơ mi cùng quần âu hay chân váy bó.

Mix áo sơ mi với chân váy midi như hoa hậu Jennifer Phạm cũng rất đẹp nếu bạn không tự tin với phần thân dưới của mình.

Ngoài kết hợp cùng chân váy, diện áo sơ mi với quần âu là cách thông thường các bạn gái hay chọn bởi trang phục này dễ mặc, thích hợp với mọi thân hình và giúp họ giấu nhẹm nhược điểm ở đôi chân. Việc lựa chọn quần âu không khác nhiều so với váy.
Lời khuyên dành cho các bạn gái là nên chọn quần dáng hơi suông vì chúng có thể "xóa bỏ" điểm xấu ở phần mông, đùi, chân gầy khẳng khiu hay to thô. Các bạn nên tránh quần ống bó hay rộng thùng thình nếu không hoàn toàn tự tin vào phần thân dưới của mình bởi chúng dễ làm lộ điểm xấu ở đôi chân hay khiến bạn trông càng "nặng nề" hơn.

Những chiếc áo sơ mi cổ tròn của siêu mẫu Trang Nhung diện cho bạn gái thỏa sức khoe được chiếc cổ thon dài, bên cạnh đó, cổ áo không quá trễ, phần thân áo được may hơi rộng còn 'xóa đi' nhược điểm ngực nhỏ, bụng to. Bạn có thể kết hợp chúng với quần âu hoặc váy hơi ôm, tùy thuộc vào sở thích cũng như dáng vóc.

Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn điệu bằng chiếc vòng cổ độc đáo. Sắc màu tối này rất thích hợp với người có thân hình đẫy đà, giúp họ trở nên thon gọn.

Người mẫu Anh Thư  xinh đẹp trong bộ trang phục kín đáo. Với chiếc áo sơ mi hồng và quần trắng này, bạn sẽ có cảm giác như mình tăng thêm được vài kg khi. Đồng thời, áo tay bồng còn làm các bạn gái trông đầy đặn hơn và che giấu được cánh tay gầy khẳng khiu.

Váy liền

Năm nay, váy peplum (có phần hông được may xòe) không chỉ giữ vị trí dẫn đầu trên các sàn diễn thời trang, tại nhiều bữa tiệc mà giờ còn tràn ngập nơi công sở, là niềm đam mê của nhiều bạn gái bởi vẻ cuốn hút mà chúng mang lại. Ưu điểm của kiểu váy này là cho bạn gái khoe được phần eo thon gọn, tạo vòng ba căng tròn và sự uyển chuyển trong từng bước đi.

Ốc Thanh Vân 'hút hồn' người đối diện bởi nét đẹp kiêu sa và mặn mà trong hai bộ váy peplum.

Siêu mẫu Trang Nhung trẻ trung, xinh đẹp.

Siêu mẫu Hà Anh cá tính.

Bên cạnh váy peplum, những chiếc váy liền không tay cũng rất tuyệt trong mùa hè này, mang lại cho bạn sự thoáng mát. Dù kiểu váy này không dành cho các bạn gái có cánh tay gầy guộc, bắp tay to, thô nhưng nếu vẫn muốn diện chúng, bạn nên chọn váy có thiết kế phần vai hơi to một chút.

Người đẹp Đan Lê rạng ngời và tươi trẻ.

Người mẫu Hồng Quế  mạnh mẽ và cá tính.

Người mẫu Quandy.

Cuối cùng, bạn có thể lựa chọn những chiếc váy ôm có tay hay váy xòe khi đi làm.

Diễn viên Tăng Thanh Hà khoe sắc trên bãi biển với chiếc váy màu xanh lá cây. Gam màu này đang rất hot trong mùa xuân hè năm nay nhưng nó không dành cho bạn gái có làn da trắng xanh hay ngăm đen.

Người mẫu Ngọc Quý với thân hình mảnh mai trong chiếc váy bó sáng màu.

Thân hình của nàng 'Ốc' Thanh Vân trở nên gọn gàng hơn trong bộ váy tối màu.

Người mẫu Thái Hà sang trọng.

Ca sĩ Duyên Anh đáng yêu trong bộ váy hoa. Dù mảnh mai hay hơi mũm mĩm, bạn cũng có thể diện kiểu váy này. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn độ dài cho phù hợp với chiều cao và vóc dáng của mình.

Siêu mẫu Trang Nhung với nét đẹp kiêu sa, đài các.

Theo Ngôi sao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.