Hot News
Loading...

Hình ảnh quảng cáo mát mẻ của Katie Holmes

Bà Cruise rất tự tin diện đồ mát mẻ và tạo dáng gợi cảm trong ảnh quảng cáo mới của nữ trang H. Stern.
Katie Holmes  thường xuất hiện ngoài phố trong những bộ đồ đơn giản và gương mặt không trang điểm rất nhợt nhạt, vậy nhưng khi xuất hiện trên báo, nữ diễn viên 33 tuổi gần như “lột xác” với hình ảnh chỉn chu, kỹ lưỡng.

Katie Holmes gợi cảm trong ảnh quảng cáo mới

Katie Holmes  gợi cảm trong ảnh quảng cáo mới

Hình ảnh mới nhất của Katie Holmes  trong ảnh quảng cáo nữ trang H. Stern hẳn sẽ gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ khi vợ của tài tử Tom Cruise không ngại diện đồ mát mẻ, tạo dáng gợi cảm.
H. Stern hẳn đã phải chi ra một khoản lớn để có được Katie Holmes  trong chiến dịch quảng cáo mới của mình. Katie là ngôi sao thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng, báo giới, tương tự Angelina Jolie  hay Victoria Beckham .

 Katie Holmes nhợt nhạt trong đời thường

Katie Holmes  nhợt nhạt trong đời thường

Katie Holmes  từng được nhiều nhãn hiệu danh tiếng như Miu Miu, Ann Taylor mời làm gương mặt quảng cáo còn sự nghiệp điện ảnh của cô không có nhiều dấu ấn trong những năm gần đây.
Katie Holmes cũng đang thử sức với vai trò NTK và cô tâm sự, cô coi đó là kế hoạch, hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai lâu dài.

Theo Dân Trí

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.