Hot News
Loading...

Làm tình với em kết nghĩa của chồng bị chụp ảnh tống tiền

Theo tin tức nhận được, Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận vừa có có kết luận điều tra để chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát đề nghị truy tố Ngô Hùng (SN 1981), ở thị trấn Ma Lâm về tội “Làm nhục người khác” được quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự Nước CHXHCN Việt Nam.


Ảnh minh họa.
Theo kết luận, Lâm thường xuyên đến tiệm tạp hóa của vợ chồng bà L. (37 tuổi) cùng thôn ăn nhậu với ông T.

Trong thời gian kết nghĩa anh em, biết được tình cảm của vợ chồng bà L. thường hay mâu thuẫn nên lựa những lúc vắng người, Ngô Hùng liền tìm cách an ủi, động viên bà L. nên dần dần giữa 2 người đã phát sinh tình cảm trai gái.

Vào thời điểm này, tuy bề ngoài mỗi khi ăn uống gặp mặt, giữa Hùng và vợ chồng bà L. vẫn anh anh em em, thế nhưng cứ vừa cách mặt là những cuộc điện thoại, nhắn tin giữa bà L. và Hùng lại dồn dập như “thay lời muốn nói”.

Sau đó lợi dụng những lúc người chồng vắng nhà, bà L. và Hùng hẹn nhau thuê khách sạn để “mây mưa”.

Do mỗi tháng phải hẹn hò gặp nhau từ 3 đến 4 lần nên cả hai luôn thay đổi địa điểm, lúc thì các nhà trọ ở gần Khu công nghiệp Phan Thiết, khi thì các nhà nghỉ ở thị trấn Ma Lâm để tránh bị phát hiện.

Tội nghiệp cho anh chồng bà L. cứ cặm cụi làm ăn, đi sớm về muộn mà hoàn toàn không hay biết gì về cuộc tình vụng trộm của người vợ mình với đứa em kết nghĩa suốt gần 4 năm trời.

Tháng 9/2012, khi hai người quan hệ ở nhà nghỉ S.T (Ma Lâm), Hùng chụp ảnh người tình khỏa thân, sau đó còn quay clip cảnh hai người quan hệ với nhau.

Ngày 26/11/2013, trong khi đi làm công việc ở huyện Hàm Thuận Nam xong, Hùng gọi điện yêu cầu bà L. lấy xe xuống đón về rồi cùng đi nhà nghỉ, nhưng bà L. đã tìm cách chối từ.

Thấy người tình đột ngột thay đổi thái độ, Hùng liền buông lời hăm dọa nếu chị Linh không đến đón thì khi nào về, Hùng sẽ đưa những tấm ảnh ân ái giữa 2 người cho ông T. xem.

Đến tối cùng ngày, Hùng mang ảnh đến tiệm tạp hóa của bà L. lúc đó quán có đông người, Hùng ném ảnh xuống đất cho mọi người nhìn thấy rồi bỏ đi. Sau khi được con gái nhặt lên xem, bà L. hốt hoảng giật lấy rồi mang ra sau nhà đốt hết.

Hôm sau, Hùng tiếp tục rửa ảnh khỏa thân đưa cho mẹ bà L. xem. Thấychuyện lạ, mẹ bà L. đã cầm mấy tấm hình đến hỏi bà L.

Đến tháng 3/2014, trong lúc ăn nhậu với một số bạn bè ở xã Hồng Sơn, Ngô Hùng lại tiếp tục đưa những hình khỏa thân và đoạn clip sex quay cảnh ân ái giữa Hùng và bà L. cho đám bạn nhậu cùng xem. Vì ở vùng quê nên sự việc “động trời” trên sau đó được lan truyền một cách chóng mặt.

Đến ngày 27/3/2014, vì không chịu nổi những lời đàm tiếu nên buộc lòng bà L. phải làm đơn tố cáo Ngô Hùng về hành vi xúc phạm danh dự của mình.

Ngay sau khi nhận được đơn, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tiến hành mời đối tượng bị tố cáo đến làm việc và trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu giữ được một tấm hình khỏa thân kích thước 10 x 14 cm, một thẻ nhớ 8GB số hiệu N723 made in Japan có chứa đoạn video clip ghi lại cảnh ân ái lúc 2 người tình còn nồng ấm.

Ngày 20/5, Công an huyện Hàm Thuận Bắc khởi tố bị can đối với Hùng và cho tại ngoại.
Tội làm nhục người khác (Điều 121 Bộ luật Hình sự)

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Nguồn: nguoiduatin.vn
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.