Nhiều trang báo điện tử VN gần đây dẫn kết quả khảo sát về thói quen cạo râu trong vòng 4 năm qua của đàn ông châu Á do Công ty Procter & Gamble (P&G), chủ sở hữu của thương hiệu dao cạo Gillette, thực hiện. Theo đó, với tầng suất 5,5 lần cạo râu/tuần, đàn ông Nhật Bản đứng đầu Châu Á.
Có đến 92% đàn ông Thái Lan cho rằng một gương mặt sáng sủa, nhẵn nhụi làm họ cảm thấy tự tin vì vậy họ sẵn sàng chi 33 USD/ tháng mua dao và gel cạo râu. Ấn Độ là một trong quốc gia nổi tiếng về tục nuôi râu. Có đến 9/10 đàn ông thích để râu. Tuy nhiên, hiện nay có đến 27% phụ nữ nước này cho rằng để râu đã lỗi thời.
Riêng ở Việt Nam, đàn ông được xem là đấng mày râu nhưng có đến 93% đàn ông hiện nay không hề để râu. Việc chi tiêu cho các dụng cụ phục vụ việc cạo râu của đàn ông Việt Nam cũng đang gia tăng. Như vậy không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước râu đang “xuống giá” trầm trọng.
[ anh3ngơ sưu tập]
u` cung~ dung' de^~ rau^ nhin` gia` lam ko kua girl dc hehhehe
ReplyDelete