Hot News
Loading...

Lindsay vào vai ngôi sao phim cấp 3

Vòng đo nồng độ cồn Scram dường như không ảnh hưởng lắm tới lịch tiệc tùng và làm việc của Lindsay Lohan. Ngoài viết nhật ký về buổi tiệc rượu vui vẻ với bạn bè ở hộp đêm thứ tư vừa rồi, Lilo còn ra mắt seri ảnh và poster bộ phim mới về cuộc đời ngôi sao phim cấp ba Linda Lovelace mang tên 'Inferno'.

Theo Justjared, nữ diễn viên 23 tuổi sẽ khắc họa chân dung của nữ hoàng phim nóng từng đình đám thập niên 70. Các bức ảnh do nhiếp ảnh gia Tyler Shields thực hiện. Tyler Shields chia sẻ: "Một vài tuần trước, tôi đã có khoảng thời gian thú vị với Lindsay khi chụp bộ ảnh cho phim Inferno của đạo diễn Mathew Wilder. Chúng tôi đã có những bức ảnh ấn tượng".

Lindsay nhận lời khắc họa lại chân dung và cuộc đời của một ngôi sao phim cấp 3.

Tuy bị "quản chế" với chiếc vòng đo nồng độ cồn (đeo như lắc chân) nhưng điều này không có nghĩa Lindsay Lohan sẽ từ bỏ rượu. Một nguồn tin nói rằng nữ diễn viên 23 tuổi, từng phải đeo chiếc vòng năm 2007 vừa khẳng định cô nàng sẽ "dùng tinh dầu trà để đánh lừa... cái vòng".

Bác sĩ Shirley Bennett của trung tâm phục hồi Pasadena Recovery Center cho hay: "Những người nghiện sẽ dùng bất cứ thứ gì có cồn để 'đánh thức' chiếc vòng, rồi sau đó họ sẽ bảo: Ồ, đó không phải rượu. Đó là nước hoa của tôi!".

Một nguồn tin khác cho hay ngôi sao của Bẫy phụ huynh còn định dùng ghim kẹp giấy để làm nhiễu tín hiệu của máy, tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận cả hai "âm mưu" giả mạo này với tạp chí Us Magazine.

Lindsay rời nhà một người bạn hôm thứ tư. Cô nàng mặc quần dài trùm mắt cá để che chiếc vòng. Cô mới nhuộm lại mái tóc nâu sang màu vàng óng ả. Ảnh: INF.

Theo luật sư Decio Rangel Jr. ở Los Angeles, "Lilo có thể đi tù" nếu có hành động phá hoại kể trên. Hôm 24/5. thẩm phán tòa án Los Angeles đã phán quyết Lindsay Lohan phải đeo chiếc vòng và tham gia các buổi kiểm tra ma túy bất ngờ một lần một tuần cho tới tận phiên xử tiếp theo vào ngày 6/7.

Sau khi hoàn thành một lớp học nữa về tác dụng của rượu, hôm thứ tư, Lindsay đã hào hứng kể về buổi tiệc rượu vui vẻ với một nhóm bạn ở hộp đêm Las Palmas. Cô cũng đã nhuộm lại mái tóc nâu thành màu vàng óng ả.

Bài của Quỳnh Chi - ngoisao.net

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.