Hot News
Loading...

Jeon Hye Bin - Người đẹp dao kéo Hàn Quốc gợi cảm

Với chiếc áo được cắt cúp rất khéo và gợi cảm, nữ ca sĩ 27 tuổi từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ - Jeon Hye Bin xuất hiện thật thu hút trong buổi họp báo Giới thiệu cuốn sách đầu tay của cô tại Seoul (Hàn Quốc), chiều 29/6

Jeon Hye Bin xuất thân là thành viên của nhóm nhạc nữ tên Luv. Sau khi nhóm nhạc tan rã vào cuối năm 2002, cô tiếp tục làm việc trong làng giải trí nhưng trong vai trò một diễn viên. Cô tham gia rất nhiều phim truyền hình và các chương trình game show truyền hình ví dụ như Heroine 6, Happy Sunday, X-man, On Air, The King and I, Witch Yoo Hee…

Gây dựng được chút danh tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng Jeon Hye Bin vẫn muốn có một chỗ đứng trong làng nhạc. Năm 2003, cô phát hành album solo đầu tiên và nổi lên như một trong những ca sĩ gợi cảm nhất trong thế giới nhạc Pop xứ Hàn. Tuy nhiên, chính phong cách thời trang quá gợi cảm và thiếu vải đã “phản” lại cô khi cô bị báo giới nước này chỉ trích nặng nề. Năm 2009, Jeon Hye Bin tuyên bố, sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Ngôi sao 27 tuổi này từng gây sốc khi dũng cảm thừa nhận với báo giới rằng, cô đã phẫu thuật gương mặt sau một tai nạn giao thông. Phong cách gợi cảm, và những scandal tình ái cũng khiến cho Jeon Hye Bin có khá nhiều anti-fan. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gợi cảm tuyên bố, chính sự phản ứng mạnh mẽ của khán giả hâm mộ càng khiến cô quyết tâm chinh phục làng giải trí và cho ra đời cuốn sách đầu tay.

Trong cuốn sách đầu tay của mình, Jeon Hye Bin sẽ gửi tới người hâm mộ những bức ảnh thật gần gũi của mình và đưa ra những lời tư vấn về thời trang cho các độc giả nữ. Cô còn chia sẻ với các fan bí quyết ăn kiêng và tập thể dục để giữ gìn dáng vóc.

Jeon Hye Bin tại buổi họp báo giới thiệu cuốn sách đầu tay của cô, hôm 29/6

Người đẹp dao kéo trông thật gợi cảm với son đỏ.

Cùng chiếc váy được cắt cúp rất ấn tượng.



Chiếc váy giúp Jeon Hye Bin khoe thân hình đẹp và khỏe khoắn của mình.

Jeon Hye Bin tiết lộ, trong cuốn sách đầu tay của mình, cô sẽ chia sẻ những kinh nghiệm ăn kiêng và tập thể dục giữ gìn dáng vóc với độc giả.

Mi Vân

Theo Newsen

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.