Hot News
Loading...

HLV Tennis gây scandal bị trảm khỏi tuyển VN

Trong danh sách mới mà Liên  đoàn Quần vợt Việt Nam để trình Tổng cục Thể dục thể thao để dự SEA Games 26 không có tên HLV Trương Quốc Bảo. Tay vợt Lê Quốc Khánh cũng không được triệu tập.

HLV Trương Quốc Bảo bị thay thế trong đội tuyển quần vợt dự SEA Games 26. Ảnh: Tha La.

Trong danh sách mới, người thay HLV Trương Quốc Bảo (Quân đội) là HLV Trương Quang Vũ (Đà Nẵng). Ông Vũ là người đang dẫn dắt hai tay vợt Huỳnh Phương Đài Trang và Phan Thị Thanh Bình.

VĐV vẫn không thay đổi khi bốn tay vợt nam vẫn là Đỗ Minh Quân, Ngô Quang Huy, Nguyễn Hoàng Thiên và Hồ Huỳnh Đan Mạch. Bốn tay vợt nữ gồm Huỳnh Phương Đài Trang, Trần Lam Anh, Trần Thị Tâm Hảo, Phan Thị Thanh Bình.

Hai tay vợt Lê Quốc Khánh và Huỳnh Mai Huỳnh vẫn không có tên trong danh sách đi Indonesia.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 26 Lâm Quang Thành cho biết, danh sách đội tuyển quần vợt được Liên đoàn Quần vợt duyệt và đã chuyển sang Vụ Thể thao thành tích cao xử lý.

Liên quan đến vụ tin nhắn chồng chéo giữa tay vợt Lê Quốc Khánh và HLV Trương Quốc Bảo, hiện Thanh tra Liên đoàn đang làm việc với cả hai để điều tra.

Những cá nhân liên quan đến vụ lùm xùm trong đội tuyển vừa qua là HLV Trương Quốc Bảo và VĐV Lê Quốc Khánh bị loại ra khỏi đợt tập trung lần này của đội tuyển quần vợt. Biện pháp này tạm thời làm lắng đi những mâu thuẫn trong nội bộ đội tuyển trước khi góp mặt cùng đoàn TTVN đến Indonesia dự SEA Games 26. Với quyết định này, Tổng cục TDTT vẫn giữ nguyên quan điểm muốn tạo cơ hội phát triên cho lớp trẻ và chấp nhận hy sinh những lợi ích trước mắt tại SEA Games 26.

Tha La - ngoisa0

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.