Hot News
Loading...

Vác cả Tướng CA Nguyễn Đức Nhanh hù dọa CSGT

Vào khoảng 21h ngày 9/10, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Minh Giám – Trần Duy Hưng và phát hiện một tốp thanh niên điêu khiển mô tô không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác Y4/141 – CATP đã tiến hành chặn giữ hai chiếc xe wave màu đỏ và Dream không BKS chở các thanh niên có hành vi vi phạm giao thông theo đúng luật định.

Nhưng khi Tổ công tác yêu cầu thanh niên điều khiển xe wave màu đỏ đằng sau chở bạn gái (cả 2 đều không đội MBH) xuống xe, tắt máy để tránh gây nguy hiểm cho người đi đường thì thanh niên trên đã điều khiển xe lao thẳng lên vỉa hè đường Hoàng Minh Giám, nơi tổ công tác đang làm việc.

Lực lượng CSGT đã yêu cầu kiểm tra, thanh niên trên đã không xuất trình giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe và đăng ký xe buộc tổ công tác phải lập biên bản tạm giữ.

Trước thái độ cương quyết của tổ công tác, lúc này thanh niên trên đã lớn tiếng nạt nộ: “Chúng mày tuổi gì mà đòi giữ xe tao?”.

Trong lúc tổ công tác chuyển chiếc xe vi phạm trên lên xe tải chuyên dụng của CSGT, thanh niên trên sau một hồi hùng hổ giằng co đã cởi phăng chiếc áo phông trắng đang mặc để khoe ngực trần và lớn tiếng mạt sát, văng tục chửi bậy cả tổ công tác.

Đỉnh điểm của hành vi chống đối này là việc anh ta lớn tiếng thách thức: “Có giỏi thì lấy súng bắn đi”.

Nguyễn Văn Dũng cởi phanh áo ăn vạ và lăng mạ cảnh sát

Trước hành vi ngang ngượng, coi thường pháp luật, tổ công tác buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ đưa thanh niên lên một chiếc xe taxi về trụ sở PC45 làm rõ.

Trong quá trình bị khống chế, đối tượng trên còn liên tục chống cự, vùng vằng bất tuân hiệu lệnh trước sự “cổ súy” của cô bạn gái và nhóm bạn đi cùng.

Cô bạn gái đi cùng thanh niên trên sau vài lần “ngất” trên vỉa hè rồi tự đúng dậy đã cùng nhóm bạn đi cùng lớn tiếng 'sẽ thu thập đủ chứng cớ để kiện lại việc tổ công tác đánh người???'.

Cô gái không đội mũ bảo hiểm này còn “hù dọa” tổ công tác rằng đã từng công tác tại báo P.L!

Sau đó, vụ việc đã được nhóm thanh niên trên lớn tiếng thổi phồng, gọi điện thẳng cho Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh - GĐ Công an Hà Nội để vu khống” tổ công tác tự nhiên đánh chảy máu mũi, máu mồm công dân đang đi trên đường.

Tuy nhiên, qua phân tích bức ảnh chụp ngay tại hiện trường lúc đó (không hề có vết chảy máu mồm, máu mũi) người dân chứng kiến đã phủ nhận việc thanh niên trên bị hành hung và sẵn sàng đứng ra làm chứng toàn bộ vụ việc.

Cơ quan chức năng đã làm rõ, thanh niên điều khiển xe wave BKS 29L1 – 080.94 không đội MBH, có hành vi chống người thi hành công vụ tên là Nguyễn Văn Dũng (SN 1977, ở Mễ Trì, Từ Liêm).

Sau một hồi giằng co, thoát y chửi bới lực lượng CA khi bị đưa về trụ sở Phòng CSHS, nồng độ cồn đo được qua hơi thở của Dũng còn lên tới 0,27mg/l.

Dũng cũng thừa  nhận, cùng cô bạn gái và nhóm bạn nhậu ở gần đấy từ 16h chiều, sau đó cả nhóm đi chơi qua đường Hoàng Minh Giám thì bị giữ xe vì không đội MBH.

Về vụ việc này, Ban GĐ CA TP Hà Nội khẳng định: Phải củng cố hồ sơ xử lý nghiêm minh hành vi chống người thi hành công vụ và làm rõ tất cả các đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Đồng thời, phối hợp với cơ quan báo chí để làm rõ nhân thân người mạo danh cơ quan ngôn luận làm xấu đi hành ảnh nhà báo.

Vam phá khóa đã qua sử dụng nhiều lần, 1 dũa, 1 bình xịt hơi cay của Nguyễn Đức Thái

Cũng trong đêm và rạng sáng ngày 10/10, các tổ công tác đặc biệt CATP làm nhiệm vụ tại khu vực đường Hoàng Minh Giám và Trần Duy Hưng đã kịp thời ngăn chặn nhiều hành vi lạng lách, đánh võng có biểu hiện đua xe trái phép của các nhóm thanh niên đầu xanh, đầu đỏ.

Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác Y2/141 đã bắt giữ Nguyễn Đức Thái (SN 1978) hiện tạm trú tại Đại Mỗ, Từ Liêm điều khiển xe máy BKS 30N1 – 2270 tàng trữ trong người một vam phá khóa đã qua sử dụng nhiều lần, 1 dũa, 1 bình xịt hơi cay.

Nhân thân Thái cũng được làm rõ: từng bị tuyên án 17 tù. Thái vừa được khoan hồng ra tù cách đây 4 tháng sau khi thụ án được 12 năm.

Hiện toàn bộ các vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

P.Trần - VNN

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.