Hot News
Loading...

Lộ diện Hotgirl khoe vòng mông dậy sóng dân mạng

Dân mạng bàn tán và chia sẻ rất sôi nổi hình ảnhnóng bỏng của một cô nàng quay lưng, khoe vòng mông trắng và đẹp vô cùng gợi cảm.


 Những hình ảnh nóng bỏng được lan truyền. 


Cô ấy là ai?

Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cô gái này đã trở thành tâm điểm đồn đoán của dân mạng. Và qua tìm hiểu, nhân vật nữ chính trong bức ảnh nêu trên có tên là Nguyễn Thị Tuyết Nhi - hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh.



Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ, Tuyết Nhi cho biết: "Ngày hôm qua, Nhi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ bạn bè và cả những người lạ. Ban đầu Nhi cũng khá ngạc nhiên, nhưng sau khi tìm hiểu thì cũng đã biết được nguyên nhân từ đâu".

Những tấm ảnh đó được Nhi chụp lại trong đợt đi nghỉ lễ vừa qua tại Nha Trang và đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở đây".










Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.